Khởi công xây dựng tuyến metro số 2 Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo hơn 35.600 tỷ đồng Hà Nội yêu cầu huy động cả hệ thống chính trị xây dựng mạng lưới đường sắt đô thị Hà Nội yêu cầu phê duyệt đầu tư dự án metro số 5 Văn Cao - Hòa Lạc trong năm 2025
Đèo Cả đề xuất “bắt tay” doanh nghiệp Trung Quốc đề xuất làm metro TP.HCM Sáu cơ chế đặc thù để tăng tốc các dự án metro tại Hà Nội và TP.HCM Hà Nội khởi động tuyến metro số 2 kết nối Ga Hà Nội đến sân bay Nội Bài
Hà Nội khởi động tuyến metro số 2 kết nối Ga Hà Nội đến sân bay Nội Bài Xin ý kiến về dự án metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo tăng vốn Metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo lại xin điều chỉnh chủ trương tăng vốn
Xin ý kiến về dự án metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo tăng vốn Metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo lại xin điều chỉnh chủ trương tăng vốn Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thẩm định các dự án cao tốc trọng điểm quốc gia
Thống nhất vị trí đặt ga ngầm C9 hồ Hoàn Kiếm lùi sâu về phía trụ sở UBND TP Hà Nội Hà Nội quyết định đề xuất chọn vị trí ga ngầm C9 metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo dịch khỏi vùng bảo vệ di tích Hà Nội lấy ý kiến về vị trí ga ngầm C9 tuyến metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo
Ga ngầm C9 – hồ Hoàn Kiếm thuộc tuyến metro Nam Thăng Long- Trần Hưng Đạo nên đặt ở đâu? Đường sắt đô thị Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo sẽ bị lùi đến 2027? Hà Nội lý giải vì sao không thể dịch chuyển ga ngầm C9 gần hồ Hoàn Kiếm