Thêm dịch vụ Tổng đài di động dành cho doanh nghiệp

  • 09/10/2014 16:01
  • 0 bình luận
  • Hà Linh
  • In bài
ANTĐ - MobiFone vừa ra mắt dịch vụ OneContact dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thêm dịch vụ Tổng đài di động dành cho doanh nghiệp ảnh 1
Doanh nghiệp có thể tổ chức hội nghị thoại với 256 số điện thoại di động cùng lúc với OneContact

Dịch vụ OneContact dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho cách khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng xu thế văn phòng di động.
Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ được khai báo một số tổng đài di động (Số Hotline), sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS.
Mỗi số thuê bao di động của nhân vân sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống tổng đài OneContact của doanh nghiệp.
Dịch vụ này sẽ cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, còn cùng cấp thêm những tính năng khác như: Gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng lúc tới 256 số điện thoại đi động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi; Chuyển tiếp cuộc gọi; Thông báo cuộc gọi nhỡ; Chặn cuộc gọi; Gửi tin nhắn nhóm...
Các cuộc gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí nếu thuê bao đều dùng mạng MobiFone. 

Ông Bùi Sơn Nam- Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp (MobiFone) cho biết, khách hàng gọi càng nhiều thì cước phí càng rẻ. Mức thấp nhất là 200 đồng/phút. 

Theo ông Nguyễn Đình Chiến- Phó Tổng Giám đốc MobiFone, dịch vụ OneContact sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại. ĐỒng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục