• Việt Nam tiêu thụ mì gói thứ 4 thế giới, đứng trên người Mỹ

    Việt Nam tiêu thụ mì gói thứ 4 thế giới, đứng trên người Mỹ

    ANTD.VN - Số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Đáng chú ý, Việt Nam xếp vị trí thứ 4 về tiêu thụ mì gói, kế sau Nhật Bản (vị trí số 3) và ngay trước Mỹ (vị trí số 5). Hiện nay bình quân một người Việt Nam tiêu thụ 52 gói mì ăn liền/năm. 

  • Món ngon bò hầm rau thơm - ăn một lần nhớ mãi

    Món ngon bò hầm rau thơm - ăn một lần nhớ mãi

    ANTD.VN - “Khi thưởng thức một tô mì bò hầm rau thơm, các giác quan như được đánh thức: lưỡi cảm nhận sự đậm đà của nước dùng, mũi thỏa mãn mùi thơm của bò hầm và các loại rau thơm, mãn nhãn với màu sắc nâu sậm của bò hầm hòa quyện với sắc màu của cà rốt, hành, ngò, và ký ức về những món ăn đậm đà hương vị Việt từ 3 miền như bất chợt được đánh thức...”.

  • "3 Miền" mang Tết ấm tình Việt tới bản xa

    "3 Miền" mang Tết ấm tình Việt tới bản xa

    ANTD.VN - Cũng như mọi năm, những phần quà thiết thực và mang đậm tình cảm từ nhãn hàng “3 Miền”, Công ty UNIBEN đã được chuyển tới nhiều khu vực vùng sâu, vùng xa; giúp hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sống và học tập nội trú tại các trường THCS Dân tộc nội trú (DTNT) và các cơ sở bảo trợ xã hội cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giáp Tết.

  • Vị Việt lên ngôi

    Vị Việt lên ngôi

    ANTD.VN -Liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng, “đậm đà hương vị Việt” là một trong những những yếu tố giúp thương hiệu “3 Miền” của UNIBEN liên tục tăng trưởng và chiếm giữ vị trí dẫn đầu thị trường.

  • UNIBEN vươn lên top đầu thị trường mì gói Việt Nam

    UNIBEN vươn lên top đầu thị trường mì gói Việt Nam

    ANTD.VN - Theo báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, với hơn 26% thị phần, thương hiệu “3 Miền” của Công ty UNIBEN là nhãn hiệu mì gói được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn, khu vực hiện tiêu thụ hơn 80% lượng mì gói tại Việt Nam.