Lái xe taxi trả lại 50 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

  • 11/09/2015 22:17
  • 0 bình luận
  • Hoàng Phong
  • In bài
ANTĐ -Số tiền 50 triệu đồng của hành khách bỏ quên trên xe taxi đã được lái xe tìm thấy trả lại cho chủ sở hữu. 
Ngày 11-9, Công ty cổ phần hợp tác đầu tư và phát triển Taxi Group đã tổ chức Lễ tổng kết, tuyên dương các lái xe tiêu biểu, trung thực trong hoạt động tìm và trả lại tài sản cho khách hàng của hãng trong tháng 8. Tại buổi Lễ, ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc kinh doanh Công ty Hanvico được sự ủy quyền của ông Trần Chí Thanh, Phó Chủ tịch Công ty Hàn Việt Hanvico, địa chỉ Km14-1A, huyện Thanh Trì, Hà Nội, đã trao Thư cảm ơn gửi tới Công ty và trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường, SN 1978, số thẻ 3495, đơn vị Taxi 3A số tiền 10 triệu đồng.
Đại diện Công ty Hàn Việt Hanvico đã trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường, SN 1978, số thẻ 3495, đơn vị Taxi 3A số tiền thưởng 10 triệu đồng

Đại diện Công ty Hàn Việt Hanvico đã trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường, SN 1978, số thẻ 3495, đơn vị Taxi 3A số tiền thưởng 10 triệu đồng

Đại diện Công ty Hàn Việt Hanvico đã  trao tặng cho lái xe Kiều Xuân Cường, SN 1978, số thẻ 3495, đơn vị Taxi 3A số tiền thưởng 10 triệu đồng  

Trước đó, ngày 18-8, ông Trần Chí Thanh đã đi xe của hãng Taxi Group do anh Kiều Xuân Cường điều khiển, đi từ phố Lý Thường Kiệt đến phố Nguyễn Khánh Toàn và bỏ quên trên xe ví trong có 1 điện thoại và hơn 50 triệu đồng.

Sau khi trả khách, phát hiện khách bỏ quên đồ, anh Cường đã quay lại tìm và trả lại tài sản bỏ quên cho ông Thanh. Anh Cường mới vào làm việc tại hãng được 3 tháng, gia đình hoàn cảnh khó khăn, phải đi thuê nhà ở, có hai con nhỏ, vợ không có việc làm nhưng thấy khách hàng bỏ quên đồ đã tìm cách trả lại cho khách. Đây là lần thứ 2 anh Cường tìm và trả lại cho khách quên tài sản khi đi xe taxi của anh.

Ông Đào Minh Khanh, Giám đốc Taxi JAC, phụ trách quản lý chất lượng của Taxi Group cho biết: Tính từ đầu năm 2015 đến nay, có hơn 5.150 trường hợp khách hàng được hãng trả lại tài sản bỏ quên, nhiều lái xe hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn nhưng luôn trung thực, không màng tiền bạc, vật chất, trả lại tài sản cho khách. Hiện Taxi Group có phòng ban chuyên trách phục vụ việc tìm và trả lại đồ cho khách. Riêng trong tháng 8, hãng Taxi Group tìm, trả lại tài sản bỏ quên cho hơn 600 khách hàng. Cùng với việc nâng cao ý thức của lái xe taxi trong việc chấp hành nghiêm Luật Giao thông, pháp luật, Taxi Group cũng rất chú trọng tới đạo đức của lái xe, coi đây là yếu tố quyết định dẫn tới thành công.

Tin cùng chuyên mục