Khách hàng nhiễm Covid-19 đến giao dịch, Eximbank phải tạm ngừng hoạt động một cơ sở

  • 03/08/2020 11:03
  • 0 bình luận
  • Hà Loan
  • In bài
ANTD.VN - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 TP.HCM do có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch.

Cụ thể, ngày 01/08, UBND phường 12 – Quận 10 có ra thông báo về việc tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch  Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 TP.HCM.  Lý do là do có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh phải tạm ngừng giao dịch 14 ngày (Ảnh minh họa)

Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh phải tạm ngừng giao dịch 14 ngày (Ảnh minh họa)

Cung cấp thêm thông tin, phía Eximbank cho biết, ngân hàng tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, ngân hàng đã triển khai phun trùng và lau dọn Phòng giao dịch Vạn Hạnh theo quy định. Đồng thời, thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại Phòng giao dịch Vạn Hạnh.

Nhằm đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại Phòng giao dịch Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý. Các nhân viên còn lại của Phòng giao dịch Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Tin cùng chuyên mục