- Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Shinhan Bank cung cấp sản phẩm bảo hiểm
- Hai phương án đảm bảo tài chính trước rủi ro bị mắc ung thư
Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của Hanwha Life trong hoạt động kinh doanh của công ty trong hơn 10 năm qua.
Từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2009, Hanwha Life Việt Nam có tổng doanh thu phí mới liên tục tăng trưởng. Theo đó, doanh thu phí mới vào năm 2013 đạt 176 tỉ đồng, năm 2015 đạt 371 tỉ đồng, năm 2017 đạt 690 tỉ đồng và chính thức cán mốc 1.050 tỉ vào tháng 12 năm 2019.

Với các kết quả kinh doanh này, Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Điều này có được là nhờ chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.
Chia sẻ về kết quả đã đạt được, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, nói: “Con số doanh thu phí mới nghìn tỉ không chỉ là thành công của tập thể mà còn là thành công của mỗi cá nhân. Với phương châm “nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi xa hơn”, tôi hy vọng Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới”.
Trong năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với các đối tác Fintech như Thebank.vn và Gobear, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
Hanwha Life Việt Nam có 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp
Đồng thời, công ty thực hiện cuộc cách tân công nghệ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng 4.0 cho khách hàng như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (Jetclaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), cổng thông tin khách hàng trực tuyến và rút ngắn đầu số hotline *5522…
Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) giúp nâng cao năng lực công nghệ số, phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong tương lai.
Hanwha Life Việt Nam đang có số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và trở thành một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.
Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp cùng hơn 400 nhân viên. Kết thúc năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng giúp nhiều gia đình vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.