Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn

“Hang Sơn Đoòng và vịnh Hạ Long sẽ là hình ảnh thương hiệu của du lịch Việt Nam”

  • 15/05/2015 12:17
  • 1 bình luận
  • Mai Anh
  • In bài
ANTĐ - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đánh giá cao những sáng kiến của tỉnh Quảng Bình trong việc đưa những hình ảnh của hang Sơn Đoòng đến với hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.
Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 15-5 sau khi phóng sự về hang Sơn Đoòng được phát rộng rãi trên chương trình truyền hình nổi tiếng Good Morning America của đài ABC, Mỹ vào ngày 13-5, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: “Chúng tôi thấy rằng đây là ý tưởng tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá cao việc tỉnh Quảng Bình đã hợp tác cùng kênh truyền hình ABC của Mỹ để thực hiện việc phát sóng trực tiếp những hình ảnh kỳ vỹ của hang Sơn Đoòng đến 6 triệu khán giả Mỹ và hàng trăm triệu khán giả trên toàn thế giới. Hang Sơn Đoòng cùng với vịnh Hạ Long có thể nói là những di sản thiên nhiên thế giới “độc nhất vô nhị” không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tầm vóc toàn cầu”. Ông cho biết, cùng với vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng đang trở thành hình ảnh đặc trưng khi nhắc đến thương hiệu du lịch Việt Nam.
Tổng cục trưởng TCDL Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn (phải) hoan nghênh các địa phương có sáng kiến quảng bá hình ảnh du lịch như tỉnh Quảng Bình

Tổng cục trưởng TCDL Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn (phải) hoan nghênh các địa phương có sáng kiến quảng bá hình ảnh du lịch như tỉnh Quảng Bình

Tổng cục trưởng TCDL Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn (phải) hoan nghênh các địa phương có sáng kiến quảng bá hình ảnh du lịch như tỉnh Quảng Bình 

Từ hiệu ứng quảng bá của hang Sơn Đoòng sau khi được phát trên truyền hình Mỹ, ông Nguyễn Văn Tuấn cũng rất hoan nghênh, khuyến khích các địa phương có những hoạt động quảng bá tương tự.

“Hang Sơn Đoòng và vịnh Hạ Long sẽ là hình ảnh thương hiệu của du lịch Việt Nam” ảnh 2

Cùng với vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng đang trở thành hình ảnh du lịch đặc trưng mỗi khi nhắc tới Việt Nam

Ông Tuấn cho biết thêm: “Chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng, định vị và quảng bá những điểm đến này với tư cách là một thương hiệu du lịch quốc gia. Đây là một ý tưởng, và hoạt động có lợi ích rất to lớn. Nó không chỉ góp phần quảng bá cho du lịch Quảng Bình, cho hang Sơn Đoòng mà còn cho cả ngành du lịch Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục