Quá hạn, các nhà mạng vẫn chưa giải trình trách nhiệm vụ Sam Media

Quá hạn, các nhà mạng vẫn chưa giải trình trách nhiệm vụ Sam Media

ANTD.VN - Liên quan đến việc sai phạm của Công ty Sam Media, ngày 26-9, Cục Phát thanh – Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã có văn bản gửi các nhà mạng yêu cầu tiếp tục làm rõ trách nhiệm của các bên. Tuy nhiên, đã quá thời hạn nhưng các nhà mạng vẫn chưa có phản hồi.
Nhắn tin để biết điện thoại liệu có "dính" dịch vụ "móc túi"

Nhắn tin để biết điện thoại liệu có "dính" dịch vụ "móc túi"

ANTD.VN - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa đưa ra cảnh báo về vấn đề vi phạm quyền lợi người tiêu dùng liên quan đến dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động. Cơ quan này cho rằng, người tiêu dùng Việt Nam cần phải chủ động tìm hiểu, nắm bắt thông tin để tránh thiệt hại.
Chương trình “ Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2013” tại Nguyễn Kim

Chương trình “ Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2013” tại Nguyễn Kim

ANTĐ - 8h sáng thứ sáu, ngày 6-12-2013, chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2013”, sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất trong năm của Nguyễn Kim dành cho khách hàng sẽ chính thức khai mạc tại 21 trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Chương trình năm nay được đầu tư mạnh mẽ với nhiều hình thức ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm như sau:
Nhạc chờ phản cảm "tấn công" người dùng di động

Nhạc chờ phản cảm "tấn công" người dùng di động

ANTĐ - Một cán bộ ngành viễn thông kể câu chuyện hết hồn về nhạc chờ của cậu con trai đang học lớp 8: Gọi vào máy của con thì nghe tiếng quát: “Mày đó hả? Mày gọi tao hả?...” nhưng sau đó là tiếng “a lô, ba ạ, nhạc chờ của con đó mà” từ cậu con trai.