Chia sẻ cùng Bayo, khám phá Đà Nẵng miễn phí cùng MC Lê Anh

ANTĐ -Từ ngày 1-8 đến hết ngày 15-8, 5 bạn đọc may mắn và xuất sắc khi tham gia cuộc thi "Bayo, để cuộc đời là những chuyến đi" sẽ được tặng một chuyến du lịch miễn phí, trải nghiệm TP Đà Nẵng cùng với MC truyền hình Lê Anh.

Mùa hè - Mùa du lịch 2015 đang diễn ra rất sôi động. Bayo góp phần làm cho Mùa hè 2015 sôi động hơn nữa với sự kiện Cuộc thi "Bayo - để cuộc đời là những chuyến đi" dành cho du khách trên khắp mọi miền đất nước.

Chỉ cần lựa chọn một điểm đến yêu thích nhất, viết đánh giá về điểm đến đó trên websit:www.Bayo.vn, các cá nhân dự thi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là chuyến du lịch miễn phí tại Đà Nẵng - điểm đến mơ ước tại Việt Nam. Hơn thế nữa, các thành viên đạt giải sẽ trở thành các "Đại sứ Bayo", cùng khám phá văn hóa và những điều tuyệt vời của Đà Nẵng với chuyên gia văn hóa du lịch Trịnh Lê Anh, MC truyền hình nổi tiếng, giảng viên khoa Du lịch, trường Đại học KHXH&NV (Đại học Quốc gia Hà Nội) trong vai trò "Đại sứ đồng hành" của Cuộc thi để chia sẻ với cộng đồng du khách những cảm xúc, trải nghiệm, ấn tượng và suy nghĩ về Đà Nẵng.

Chia sẻ các câu chuyện, đánh giá của bạn về các điểm du lịch bạn đã từng đi qua sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du lịch Đà Nẵng miễn phí cùng MC Lê Anh

MC Trịnh Lê Anh chia sẻ: "Lựa chọn làm Đại sứ đồng hành cho cuộc thi "Bayo để cuộc đời là những chuyến đi", tôi hy vọng với cuộc thi này, Bayo sẽ góp phần thu hút và gắn kết ngày càng nhiều các thành viên của cộng đồng du lịch rộng lớn; trở thành một mạng xã hội chuyên dành cho du khách Việt, thành chuyên trang thông tin du lịch online hữu ích".

Xuất phát từ nhu cầu chung của mọi du khách, cần thông tin trước và trong mỗi chuyến đi, đặc biệt là thông tin trải nghiệm của cộng đồng về mọi vấn đề liên quan tới điểm đến, Bayo.vn đã ra đời với mong muốn trở thành mạng xã hội du lịch tại Việt Nam, dành riêng cho cộng đồng du khách Việt.

Đặc biệt, tại Bayo.vn, các du khách có thể tìm kiếm thông tin về các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới du lịch, tiếp nhận các chương trình khuyến mãi, gửi những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ nhận được... để chuyến đi được tổ chức và thực hiện hợp lý nhất cả về lịch trình cũng như nội dung và chi phí.