Big C tiếp tục "bán hàng vì người tiêu dùng"

  • 22/03/2012 16:44
  • 0 bình luận
  • HA
  • In bài
ANTĐ - Big C tiếp tục triển khai chương trình “Tiết kiệm nhiều hơn với Thẻ Ưu Đãi Big C” áp dụng từ 19/3 đến 25/3/2012 với gần 100 sản phẩm có mức giảm giá ưu đãi đến 50%, mua 2 tặng 1 hoặc giảm 50% đối với sản phẩm thứ 2.


 Big C tiếp tục "bán hàng vì người tiêu dùng" ảnh 1

Tiếp tục hưởng ứng”Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” diễn ra từ ngày 16/3 đến ngày 23/3/2012, bên cạnh chương trình  “Đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!” đợt 2 đang diễn ra (12/3-25/3/2012), Big C đồng thời triển khai chương trình “Tiết kiệm nhiều hơn với Thẻ Ưu Đãi Big C” áp dụng từ 19/3 đến 25/3/2012 với gần 100 sản phẩm có mức giảm giá ưu đãi đến 50%, mua 2 tặng 1 hoặc giảm 50% đối với sản phẩm thứ 2.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, được Big C đặc biệt thiết kế dành riêng cho thành viên Thẻ Ưu Đãi Big C với mức giá hấp dẫn nhằm chia sẻ cũng như tri ân Khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Big C trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình có giới hạn về số lượng nhằm mang trực tiếp sản phẩm giá rẻ đến tận tay người tiêu dùng, tránh tình trạng mua sỉ.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Big C đã cử một số cán bộ phụ trách về đào tạo, dịch vụ khách hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm,... tham gia khoá tập huấn “Tuyên truyền hướng dẫn Luật Bảo vệ người tiêu dùng và nghị định hướng dẫn thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) tổ chức trong tháng 3 vừa qua. Đây là một trong những hành động thiết thực của Big C nhằm giúp đội ngũ nhân viên hiểu và nắm rõ Luật Bảo vệ người tiêu dùng để phục vụ Khách hàng tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục