EVNHANOI chuẩn bị khởi công hai công trình trọng điểm: Trạm biến áp 220kV Hòa Lạc và Trạm biến áp 110kV Phú Cát EVNHANOI triển khai toàn diện công tác bảo đảm cấp điện phục vụ chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 Nỗ lực bền bỉ của EVNHANOI trên hành trình xây dựng hệ thống điện thông minh
Người tiêu dùng điện tích cực tham gia các chương trình, giải pháp tiết kiệm điện của EVNHANOI EVNHANOI ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI tăng cường công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
EVNHANOI tổ chức hội nghị về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy Tiêu thụ điện của Hà Nội lại lập kỷ lục mới EVNHANOI chi viện Đội xung kích 200 kỹ sư, công nhân cho Dự án 500kV mạch 3
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hàng ngày EVNHANOI tích cực tuyên truyền PCCC tại các chung cư mini, hộ gia đình kết hợp kinh doanh Tiêu thụ điện của Hà Nội lại lập kỷ lục mới
Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điện như một thói quen hàng ngày Dự báo tăng kỷ lục lượng tiêu thụ điện và các giải pháp của EVNHANOI
EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng Thợ điện Thủ đô luôn sẵn sàng ổn định nguồn điện cho người dân đón năm mới an vui, hạnh phúc Hà Nội yêu cầu có kịch bản về cấp điện các tháng cuối năm 2023 và năm 2024
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng Cách thức giúp khách hàng của EVNHANOI tra cứu và tăng cường kiểm soát lượng điện tiêu thụ EVNHANOI chủ động triển khai các chương trình điều chỉnh nhu cầu phụ tải điện
Lãnh đạo EVN Hà Nội cam kết tháng 7-8 sẽ không cắt điện luân phiên Lịch cắt điện Hà Nội hôm nay (13-6): Ba Đình, Hoàn Kiếm dự kiến cắt điện nhiều nơi
Trải nghiệm dịch vụ số cho hơn 2,8 triệu khách hàng với App EVNHANOI Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT EVNHANOI tăng cường công tác tuyên truyền, kêu gọi người dân sử dụng tiết kiệm điện
EVNHANOI khuyến nghị các giải pháp hạn chế tăng chi phí điện mùa nắng nóng Khuyến nghị của EVNHANOI về sử dụng điện an toàn trong dịp nghỉ Lễ 100% khách hàng của EVNHANOI thanh toán tiền điện trực tuyến
EVNHANOI thực hiện chuyển đổi số với dịch vụ cấp điện trung áp EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô năm 2023 100% khách hàng của EVNHANOI thanh toán tiền điện trực tuyến
EVNHANOI đạt chỉ tiêu 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt EVNHANOI cung cấp các dịch vụ tiện lợi qua ứng dụng công nghệ số EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào phục vụ khách hàng
Ngành điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh
Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt EVNHANOI mở trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh EVNHANOI mở trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng