Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài tăng 15,7%, đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk Vinamilk lan toả ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm
Thương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ ‘trái tim’ người tiêu dùng Việt Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Mừng giai đoạn “bình thường mới”, người tiêu dùng nhân đôi niềm vui khi trúng 1 lượng vàng từ chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” Sữa đặc Ông Thọ mừng sinh nhật 45 năm với cơn mưa vàng đã đến với nhiều khách hàng may mắn Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn
“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp Vinamilk trao tặng 2.000 sản phẩm sữa uống dinh dưỡng Sure Prevent Gold cho bệnh nhân nặng điều trị Covid-19 Vinamilk san sẻ khó khăn mùa dịch với chương trình hỗ trợ thiết thực cho người tiêu dùng, tổng giá trị lên đến gần 170 tỷ đồng
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam Dấu mốc đáng nhớ của Vinamilk sau 40 năm thành lập Thương hiệu sữa Việt 40 năm với kỳ tích xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk