Từ thương hiệu sữa ‘quốc dân’ đến giá trị 'tỷ đô' trong Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào? Vinamilk đạt giải cao nhất về phát triển bền vững và quản trị Vinamilk lan toả thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa
Vinamilk và Sữa đặc Ông Thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại Lễ hội Bánh mì 2024 Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới Thương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới
Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới Phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội giúp Vinamilk được vinh danh Văn hoá kinh doanh Việt Nam Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Thương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ ‘trái tim’ người tiêu dùng Việt Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu Vinamilk chia sẻ câu chuyện ‘truyền cảm hứng’ về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa đạt giải cao nhất về vị ngon tại Giải thưởng Superior Taste Award Vinamilk chia sẻ câu chuyện ‘truyền cảm hứng’ về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt chứng nhận trung hoà carbon
Sữa đặc Ông Thọ mừng sinh nhật 45 năm với cơn mưa vàng đã đến với nhiều khách hàng may mắn Tri ân người tiêu dùng, Sữa đặc Ông Thọ tung phiên bản đặc biệt mang đến cơ hội trúng vàng hấp dẫn “Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm Vinamilk trao tặng món quà sức khoẻ đến cán bộ y tế tuyến đầu và gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam Vinamilk chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất khẩu đi Trung Quốc
Vinamilk chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất khẩu đi Trung Quốc Mộc Châu Milk chính thức lên sàn UPCOM, quản trị công ty theo định hướng công khai, minh bạch Vinamilk vững vàng vị trí dẫn đầu Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020