Bộ Giao thông ủng hộ điều chỉnh niên hạn đầu máy, toa xe đường sắt phù hợp tình hình Việt Nam Hàng trăm đầu máy, toa xe quá niên hạn vẫn sử dụng: Trách nhiệm đảm bảo an toàn thuộc về ai? Đường sắt cần đến 8.000 tỷ đồng để thay mới đầu máy, toa xe hết niên hạn
Kiến nghị Chính phủ giảm 50% giá dịch vụ cất hạ cánh với chuyến bay nội địa Dự báo lỗ 15.000 tỷ đồng năm 2021, hàng không tiếp tục xin Chính phủ cứu trợ 10.000 tỷ Khó khăn kéo dài, hàng không “cầu cứu” Chính phủ gói tín dụng 25.000 tỷ đồng