Bộ Giao thông ủng hộ điều chỉnh niên hạn đầu máy, toa xe đường sắt phù hợp tình hình Việt Nam Hàng trăm đầu máy, toa xe quá niên hạn vẫn sử dụng: Trách nhiệm đảm bảo an toàn thuộc về ai? Đường sắt cần đến 8.000 tỷ đồng để thay mới đầu máy, toa xe hết niên hạn
Hàng trăm đầu máy, toa xe quá niên hạn vẫn sử dụng: Trách nhiệm đảm bảo an toàn thuộc về ai? Đường sắt cần đến 8.000 tỷ đồng để thay mới đầu máy, toa xe hết niên hạn Tổng công ty Đường sắt phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về an toàn các đầu máy, toa xe quá niên hạn
Đường sắt cần đến 8.000 tỷ đồng để thay mới đầu máy, toa xe hết niên hạn Tự nhận khó cạnh tranh được với hàng không, đường sắt cố gắng không lỗ trong năm 2023 Các chỉ tiêu phát triển đường sắt đưa ra đều không đạt