Nhiều khách hàng tiếp tục dọa cắt hợp đồng với VTVCab

ANTD.VN - Chưa nguôi bức xúc, nhiều khách hàng của VTVCab tiếp tục dọa cắt hợp đồng với nhà cung cấp này vì đột ngột cắt những kênh được yêu thích. 

Khách hàng bất bình với VTVCab

Trước việc VTVCab đột ngột cắt 22 kênh được khán giả yêu thích từ ngày 1-4-2018, nhiều khách hàng chưa thỏa mãn với giải thích của nhà cung cấp về việc cắt kênh cũ để đổi sang các kênh mới có nội dung hấp dẫn hơn và dọa cắt kênh.

Sáng 3-4, chị Nguyễn Thu Trang (Long Biên- Hà Nội), khách hàng của VTVCab đã gọi lên bộ phận chăm sóc khách hàng của VTVCab.

"Nhân viên chăm sóc khách hàng của VTVCab trả lời tôi rằng việc thay kênh được dựa trên kết quả khảo sát khách hàng của VTVCab. Tôi dùng VTVCab đã 7 năm, tôi chưa từng thấy họ gọi khảo sát tôi lần nào. Họ đề nghị tôi sử dụng để trải nghiệm dịch vụ. Tôi đề nghị họ trả lại kênh cũ yêu thích cho những khán giả như tôi. Tôi đã đóng tiền thuê bao 1 năm và không thể chấp nhận thái độ coi thường khách hàng, tùy tiện của VTVCab"- chị Thu Trang phản ánh.

Tương tự, chị Thanh Loan (Hoàng Mai- Hà Nội) cũng cho biết: "Do ít có thời gian xem truyền hình nên tôi không để ý xem VTVCab cắt kênh từ khi nào. Tuy nhiên tối qua, khi con tôi khóc lóc, nằng nặc đòi xem Cartoon Network, tôi tìm không thấy và đọc báo mới thấy họ cắt kênh không thông báo. Nếu VTVCab còn đối xử với khách hàng như vậy, tôi sẽ chuyển sang nhà cung cấp khác".

Theo chị Thanh Loan, gần đây, khá nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình chào mời chị sử dụng dịch vụ, như: Viettel, FPT, SCTV... nhưng do đang sử dụng VTVCab nên chị chưa chuyển đổi. Việc VTVCab đột ngột cắt các kênh nêu trên khiến khách hàng như chị sẽ lựa chọn nhà cung cấp khác. 

Không chỉ bị than phiền về việc đột ngột cắt kênh, thiếu tôn trọng khách hàng, những ngày vừa qua, nhiều khách hàng của VTVCab còn phản ánh chất lượng phát sóng của VTVCab không ổn định, giá cước lại cao. Không ít khách hàng đã chuyển sang nhà cung cấp khác từ đầu năm 2018.

Trong khi đó, chiều 2-4, trao đổi với báo chí, ông Bùi Huy Năm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam cho biết, sau hơn 1 ngày VTVcab và NextTV thay đổi gói kênh truyền hình nước ngoài, tổng đài chăm sóc khách hàng của VTVcab nhận được hơn 5.000 cuộc gọi của khách hàng trao đổi, hỏi thông tin về nội dung các kênh mới. 

Tuy nhiên, theo vị này, đến nay chưa có khách hàng nào hủy dịch vụ với VTVCab mà đa số khách hàng đồng ý trải nghiệm!

Nhiều khách hàng của VTVCab cho rằng, phát ngôn của đại diện VTVCab cho thấy họ vẫn chưa tôn trọng khách hàng nên nhiều khách hàng cho biết sẽ hủy dịch vụ với VTVCab. 

Trong số 22 kênh truyền hình bị VTVCab cắt từ ngày 1-4, nhiều kênh được khán giả Việt Nam yêu thích như: 

HBO, MAX, RED, AXN, WarnerTV, Discovery, Animal Planet, Discovery Asia, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel, CNN, BBC News.