- HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney
- HDBank sẽ trả cổ tức 30%, lên kế hoạch lãi 5.077 tỷ đồng năm 2019
- Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất" lần thứ 11 liên tiếp
Được thiết kế với mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, website mới của HDBank ở địa chỉ hdbank.com.vn có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện. Từ đó, khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin nhanh chóng và chính xác về sản phẩm dịch vụ, thông tin về các hoạt động của ngân hàng, thông tin dành cho các nhà đầu tư.
Với chức năng như một trang thương mại điện tử, khách hàng có thể đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ online nhanh chóng. Nền tảng mới của website tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập (các loại thiết bị smartphone, tablet, máy tính…). Website hỗ trợ đa ngôn ngữ, ngoài tiếng Việt còn có tiếng Anh, tiếng Nhật để phục vụ khách hàng nước ngoài.
Website mới của HDBank được thiết kế tiện lợi cho người sử dụng
Nổi bật trong các tính năng mới là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng. Theo đó, khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên HDBank sẽ nhanh chóng liên hệ để tư vấn. Ngoài ra, website mới của HDBank hỗ trợ khách hàng tính toán khoản vay, cấp tín dụng online cho khách hàng doanh nghiệp, tìm kiếm điểm giao dịch ngân hàng và cây ATM gần nhất thông qua hệ thống chỉ đường trên website,…
Cũng trong dịp này, HDBank đồng thời ra mắt ứng dụng HDBank mBanking mới với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tốc độ xử lý giao dịch một cách nhanh chóng.
Khi tải và đăng ký HDBank mBanking, bên cạnh những chức năng chính, quen thuộc như quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn…, HDBank mBanking mang đến cho khách hàng các tính năng được cải tiến, mới mẻ và tiện lợi. Nổi bật là tiện ích trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hiện đại hỗ trợ trực tuyến 24/7, hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng.
Ứng dụng di động HDBank mBanking giúp người dùng thao tác nhiều tính năng, giao dịch hoàn toàn trên thiết bị di động
Ngoài ra, chức năng QRPay giúp khách hàng thanh toán ngay với một thao tác quét mã QR trên ứng dụng HDBank mBanking. Chức năng xác thực đăng nhập hỗ trợ khách hàng đăng nhập vào HDBank mBanking bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, mống mắt…). Chức năng đặt và thanh toán vé máy bay hỗ trợ khách hàng đặt và thanh toán vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.
“Việc nâng cấp và hoàn thiện hóa các tính năng, ứng dụng website HDBank và HDBank mBanking phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số trong thời đại mới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất”, Tiến sỹ Lê Thành Trung - Phó Tổng Giám đốc HDBank - chia sẻ.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank đã và đang triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và phát triển ngân hàng số, nhằm đem lại nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, việc ra mắt website mới và ứng dụng mới HDBank mBanking nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới.