Đổi mới, sáng tạo trong công tác phục vụ nhân dân

ANTĐ - Ban Dân vận Thành ủy - CATP Hà Nội vừa có báo cáo sơ kết 5 năm chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa 2 cơ quan giai đoạn 2009-2014. 

Đổi mới, sáng tạo trong công tác phục vụ nhân dân ảnh 1Đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND cho người dân 

Theo đó, Ban Dân vận Thành ủy và CATP Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ trong tuyên truyền, quán triệt thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của Trung ương và thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ, cải cách hành chính với nhiều đổi mới, sáng tạo, đảm bảo tốt công tác phục vụ nhân dân.

Đặc biệt, công an các quận, huyện, thị xã đã  triển khai hiệu quả việc hướng dẫn, kê khai, đăng ký quản lý phương tiện và xe không “chính chủ”; thủ tục về cấp đổi chứng minh nhân dân; thủ tục cấp hộ chiếu qua mạng Internet... được đông đảo quần chúng nhân dân ủng hộ. Lực lượng Công an Thủ đô cũng làm tốt công tác vận động nhân dân tham gia thực hiện Chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và giữ gìn TTATXH; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; phong trào thi đua “Dân vận khéo”...