[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới

[ẢNH] Tiêm kích F-16 tái sinh từ ‘nghĩa địa’ vẫn... bền gấp đôi Su-30 sản xuất mới

ANTD.VN - Các máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ sau khi hoạt động được 6.000 giờ sẽ bị đưa vào "nghĩa địa" Davis-Monthan, nếu được "tái ngũ" chúng thường phục vụ thêm 2.000 giờ nữa, nhưng sắp tới con số này sẽ tăng vọt.