Vài năm trở lại đây, những thử thách, trào lưu khoe nét đẹp hình thể trên mạng xã hội luôn được các bạn trẻ hưởng ứng một cách tích cực
Vào khoảng đầu năm 2020, thử thách #LipstickChallenge (đặt son trên xương quai xanh) đã khiến “hội chị em” châu Á “chao đảo”
Thử thách son môi được khởi xướng bởi nữ diễn viên Trung Quốc tên Chen Shu. Ngày 2-3-2020, cô đăng lên trang cá nhân loạt ảnh và clip tạo dáng thử thách này và nhanh chóng "gây bão" với hơn 75.000 lượt tương tác và 5.000 lượt chia sẻ
Không cần dụng cụ cầu kỳ hay kỹ năng phức tạp, chỉ cần có dáng người lộ xương quai xanh và một thỏi son, phái đẹp đã có thể tham gia thử thách này. Trào lưu này cũng giúp nhiều cô gái khoe khéo bờ vai và xương quai thanh thanh mảnh, gợi cảm
Tại Việt Nam, không chỉ các bạn trẻ, dàn nghệ sĩ đình đám cũng tích cực hưởng ứng trào lưu độc đáo này. Nữ ca sĩ Chipu là một trong những ngôi sao hưởng ứng thử thách #LipstickChallenge đầu tiên
Ngày 10-1-2020, thương hiệu thời trang cao cấp Gucci thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội. Khác với các logo được thiết kế cẩn thận trước đó, ảnh đại diện của nhà mốt này gây “sốt” với dòng chữ Gucci được viết tay đơn giản, nét chữ nguệch ngoạc trên nền phông xanh nhạt
Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước trước "bộ nhận diện" mới của Gucci. Nhanh chóng, nhiều người dùng mạng xã hội đã hưởng ứng trào lưu này
Với phông xanh đơn giản, mọi người có thể tùy ý viết, vẽ, sáng tạo nội dung theo ý thích. Đây được xem là xu hướng "dễ bắt chước nhất" đầu năm 2020
Từ các trang mạng lớn hay hội bán hàng... đều hưởng ứng trào lưu “độc – lạ” và có phần khó hiểu này
Tháng 11-2020, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước trào lưu mới có tên #howmuchhaveyouchangedchallenge (tạm dịch: Thử thách bạn thay đổi nhiều như thế nào) trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram…
Theo trào lưu này, người dùng mạng sẽ đăng một bức ảnh bất kỳ trong quá khứ để so sánh với ảnh hiện tại kèm hastag #howmuchhavechangedchallenge
Trào lưu đăng ảnh "ngày ấy – bây giờ" giúp mọi người nhìn lại sự thay đổi về ngoại hình, phong cách của mình. Nhan sắc trong mỗi bức ảnh cũng có sự thay đổi khiến không ít người hoài niệm về một quá khứ đã qua
Không chỉ cộng đồng mạng, nhiều sao Việt đình đám như Trấn Thành, Diệu Nhi, Thu Trang, Đăng Khôi… cũng hưởng ứng trào lưu này
Tháng 4-2020, trong khoảng thời gian cả thế giới hưởng ứng việc “work from home” để tránh dịch Covid-19, #PillowChallenge (thử thách biến gối thành váy) là từ khóa được các bạn trẻ tìm đến nhằm xua tan cảm giác buồn chán cũng như tiếp thêm năng lượng tích cực trong những ngày dịch bệnh
Trào lưu "lấy gối làm váy" xuất phát từ hot girl người Mỹ có tên là Firo, khi cô chia sẻ lên trang Instagram của mình bức ảnh trong phòng ngủ với một chiếc váy vô cùng đặc biệt được làm từ một chiếc gối cùng chiếc thắt lưng
Ngay lập tức những người đẹp trong giới giải trí và các bạn trẻ trên toàn thế giới đều rất nhanh chóng làm theo, tạo ra một thử thách "lấy gối làm váy" vô cùng thú vị và hài hước trên mạng xã hội
Dàn sao Hollywood đình đám cũng không bỏ qua thử thách này để làm mới bản thân
Tại Việt Nam, phong trào cũng thu hút rất đông bạn trẻ tham gia, trong đó có nhiều nghệ sĩ Việt như Puka, Trấn Thành, Châu Bùi...
Nhờ thử thách này, mọi người đã phát hiện, những chiếc gối vốn tưởng chỉ để gối đầu nay cũng có thể trở thành sản phẩm thời trang khi chúng ta biết sáng tạo và kết hợp cùng những phụ kiện đơn giản
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19

[ẢNH] Nhìn lại những trào lưu ‘làm mưa làm gió’ mạng xã hội năm 2020

  • 26/12/2020 21:00
  • 0 bình luận
  • Kiều Phương
ANTD.VN - Thử thách đặt son trên xương quai xanh, quấn gối thành váy hay ảnh đại diện nguệch ngoạc của Gucci... là những trào lưu “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, được đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng hưởng ứng một cách tích cực trong năm 2020.

Tổng hợp

VIDEO

TIN ẢNH

INFOGRAPHIC