[ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn [ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn

[ẢNH] Loạt MV ca nhạc không cần đầu tư tiền tỷ vẫn "hút view" của Vpop

ANTD.VN - Không chạy theo xu hướng làm MV tiền tỷ, những video ca nhạc như: Hoa nở không màu (Hoài Lâm), Nhật ký của mẹ (Hiền Thục), Hai triệu năm (Đen Vâu), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Thảo Nhi)... được thực hiện một cách đơn giản với chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên, những sản phẩm âm nhạc này vẫn gây “sốt” và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.