[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic

[Ảnh] Dấy lên nghi vấn về vai trò thực sự trong thảm kịch chìm tàu ở biển Baltic

ANTD.VN -  Vụ tàu du lịch MS Estonia bỗng nhiên bị chìm khiến 852 người thiệt mạng năm 1994 mới đây phát hiện tình tiết mới: thân tàu có một lỗ hổng lớn đáng kinh ngạc. Điều này làm dấy lên nghi vấn liên quan đến Nga, bởi có thông tin chính thức thừa nhận, con tàu đã được quân đội Thụy Điển sử dụng để đưa công nghệ quân sự của Nga ra khỏi Tallinn vài tuần trước khi nó bị chìm.