• Vạn ly sữa, vạn yêu thương của Cô Gái Hà Lan góp sức cùng TP.HCM và Bình Dương chống dịch

    Vạn ly sữa, vạn yêu thương của Cô Gái Hà Lan góp sức cùng TP.HCM và Bình Dương chống dịch

    ANTD.VN - Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức thiện nguyện tại địa phương.

  • Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng

    Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng

    ANTD.VN - Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa Novas chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

  • Giám đốc tiếp thị FrieslandCampina VN: “Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”

    Giám đốc tiếp thị FrieslandCampina VN: “Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”

    ANTD.VN - 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 25 năm hoạt động tại Việt Nam giúp Cô Gái Hà Lan tự tin hiểu được tâm tư người làm cha mẹ trong việc nuôi dạy con và hiểu được điều gì tốt nhất cho con trẻ. Bằng góc nhìn của một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, nhãn hàng cổ vũ các bậc phụ huynh Việt nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách trong mỗi đứa trẻ. Đó cũng chính là khởi nguồn của chiến dịch “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) cùng các đồng nghiệp đang tâm huyết thực hiện.

  • Đầu xuân, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

    Đầu xuân, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

    ANTD.VN - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Ninh vào đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.

  • FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam phát triển bền vững

    FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam phát triển bền vững

    ANTD.VN - Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Cô Gái Hà Lan và hành trình kiến tạo giá trị cho ngành chăn nuôi bò sữa bền vững

    Cô Gái Hà Lan và hành trình kiến tạo giá trị cho ngành chăn nuôi bò sữa bền vững

    ANTD.VN - Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt để chung tay phát triển ngành sữa của Việt Nam lên một tầm cao mới.

  • Dinh dưỡng mùa khai trường: Hóa ra hộp sữa tươi giảm đường, giảm béo được đầu tư kỳ công đến thế!

    Dinh dưỡng mùa khai trường: Hóa ra hộp sữa tươi giảm đường, giảm béo được đầu tư kỳ công đến thế!

    ANTD.VN - Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất nhiều dưỡng chất như như đạm, canxi, photpho, chất béo, năng lượng, đường, muối… được ví như bữa ăn nhẹ của con ở trường. Tuy nhiên, để lựa chọn dòng sữa tươi không chỉ cân bằng về dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của bé thì mẹ phải cân nhắc và hiểu biết thêm về yếu tố đường, béo trong sản phẩm.

  • Bắt đầu năm học “bình thường mới”: Các thói quen an toàn bố mẹ nên tập cho con ở trường

    Bắt đầu năm học “bình thường mới”: Các thói quen an toàn bố mẹ nên tập cho con ở trường

    ANTD.VN - Năm học mới này sẽ có nhiều ấn tượng đặc biệt khi lần đầu tiên các con khai giảng trong sự giãn cách do mùa dịch kéo dài và phải “nằm lòng” các thói quen an toàn một cách nghiêm ngặt như rửa tay, đeo khẩu trang thường xuyên, đặc biệt luôn luôn “thủ” sẵn nguồn dinh dưỡng an toàn bên cạnh để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

  • Friesland Campina Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững 2016

    Friesland Campina Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững 2016

    ANTD.VN -Tại lễ công bố Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2016, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016” lĩnh vực sản xuất và Top 10 trong lĩnh vực dịch vụ vì những đóng góp tích cực cho các chương trình và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

  • Huấn luyện cho trẻ chơi bóng rổ chuyên nghiệp

    Huấn luyện cho trẻ chơi bóng rổ chuyên nghiệp

    ANTĐ - Chương trình phát triển tài năng trẻ quốc tế của Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (Jr. NBA) do nhãn hàng Cô gái Hà Lan tài trợ sẽ lần đầu tiên được khởi động tại Việt Nam vào ngày 12 và 13-4 tới. 

  • Sữa tiếp tục tăng giá

    Sữa tiếp tục tăng giá

    ANTĐ - Từ ngày 1-10 tới, Công ty Friesland Campina Việt Nam điều chỉnh giá một số mặt hàng sữa, tăng thêm từ 3,8-5% so với giá bán hiện tại. 

  • Hàng ế, giá vẫn phải tăng

    Hàng ế, giá vẫn phải tăng

    ANTĐ - Giá đầu vào của các yếu tố sản xuất mặt hàng sữa tăng cao khiến một số hãng sữa phải tăng giá bán. Điều này khiến tình hình tiêu thụ sản phẩm sữa càng trở nên khó khăn dù đã bước vào đầu mùa nóng.