Mỏi mắt tìm sữa chuẩn cho con, hợp túi tiền cho mẹ

Mỏi mắt tìm sữa chuẩn cho con, hợp túi tiền cho mẹ

ANTD.VN - Dù "bão giá" cũng quyết không cắt bớt sữa ra khỏi thực đơn của con, các bà mẹ có xu hướng đổi sang sữa tiệt trùng vừa túi tiền hơn, ưu tiên uống vào bữa sáng để hấp thu nhiều vi chất nhất.
FrieslandCampina Việt Nam 3 lần liên tiếp giữ vị trí cao trong top ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á’

FrieslandCampina Việt Nam 3 lần liên tiếp giữ vị trí cao trong top ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á’

ANTD.VN - Trải qua cuộc khảo sát đánh giá tổng thể từ nhân viên và các chuyên gia nhân sự uy tín đầu ngành, cùng các tiêu chí đo lường khắt khe, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 - Best Companies to Work for in Asia” do Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia công bố vào tối ngày 3/8. Đây là năm thứ 3 năm liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, qua đó, khẳng định cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Nhân tố trong bữa sáng giúp trẻ giảm nguy cơ thiếu vi chất

Nhân tố trong bữa sáng giúp trẻ giảm nguy cơ thiếu vi chất

ANTD.VN - Sau khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II), Viện Dinh dưỡng quốc gia đã công bố nhiều thực trạng dinh dưỡng phổ biến ở trẻ em Việt, trong đó phát hiện không ít mối quan ngại về bữa sáng. Từ thực tiễn này, các chuyên gia lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện 5 hiện trạng bữa sáng đang diễn ra, khuyến khích cha mẹ thay đổi thói quen để xây nền tảng dinh dưỡng vững vàng hơn cho con trẻ.
Cô Gái Hà Lan tiên phong đưa ra giải pháp cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam

Cô Gái Hà Lan tiên phong đưa ra giải pháp cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam

ANTD.VN - Ngày 26/4/2023 tại Hà Nội, trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại hội thảo chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
FrieslandCampina giới thiệu Chiến lược phát triển bền vững 'Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta'

FrieslandCampina giới thiệu Chiến lược phát triển bền vững 'Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta'

ANTD.VN - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
Hàng nghìn học sinh tại Hà Nam và Bình Dương có những trải nghiệm khó quên trong ‘Ngày vì cộng đồng’ của Cô Gái Hà Lan

Hàng nghìn học sinh tại Hà Nam và Bình Dương có những trải nghiệm khó quên trong ‘Ngày vì cộng đồng’ của Cô Gái Hà Lan

ANTD.VN - Là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi….) luôn tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững bằng việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế hệ trẻ, cũng như bồi đắp tinh thần, khuyến khích trẻ về ý thức nuôi dưỡng hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất.
Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

ANTD.VN - Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, một dự án dài hơi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, được khởi động vào những thời khắc gian nan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì với tinh thần không ngại thử thách, từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

ANTD.VN - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina.
Hành trình vươn đến Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam của FrieslandCampina

Hành trình vươn đến Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam của FrieslandCampina

ANTD.VN - Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Tập đoàn FrieslandCampina đạt nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2021, đánh dấu hơn 25 năm Vươn cao vượt trội cùng Việt Nam

Tập đoàn FrieslandCampina đạt nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2021, đánh dấu hơn 25 năm Vươn cao vượt trội cùng Việt Nam

ANTD.VN - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi... ) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Vạn ly sữa, vạn yêu thương của Cô Gái Hà Lan góp sức cùng TP.HCM và Bình Dương chống dịch

Vạn ly sữa, vạn yêu thương của Cô Gái Hà Lan góp sức cùng TP.HCM và Bình Dương chống dịch

ANTD.VN - Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức thiện nguyện tại địa phương.
Khám phá Friso Gold mới: đạm sữa phân tử nhỏ giúp bé dễ tiêu hóa

Khám phá Friso Gold mới: đạm sữa phân tử nhỏ giúp bé dễ tiêu hóa

ANTD.VN - Vừa chính thức “lên kệ”, sữa Friso Gold mới ngay lập tức khiến nhiều mẹ “đứng ngồi không yên”, phải tìm hiểu và “chốt deal” liền liền. Thực chất sản phẩm này có gì đặc biệt? Liệu có tốt như các mẹ đang xôn xao? Cùng chúng tôi “soi” Friso Gold mới qua infographic sau:
Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng

Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng

ANTD.VN - Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa Novas chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
Giám đốc tiếp thị FrieslandCampina VN: “Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”

Giám đốc tiếp thị FrieslandCampina VN: “Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”

ANTD.VN - 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 25 năm hoạt động tại Việt Nam giúp Cô Gái Hà Lan tự tin hiểu được tâm tư người làm cha mẹ trong việc nuôi dạy con và hiểu được điều gì tốt nhất cho con trẻ. Bằng góc nhìn của một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, nhãn hàng cổ vũ các bậc phụ huynh Việt nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách trong mỗi đứa trẻ. Đó cũng chính là khởi nguồn của chiến dịch “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) cùng các đồng nghiệp đang tâm huyết thực hiện.
Đầu xuân, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

Đầu xuân, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

ANTD.VN - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Ninh vào đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.