Hơn 46.300 học sinh tỉnh Vĩnh Long được thụ hưởng Sữa học đường năm học 2020-2021

Hơn 46.300 học sinh tỉnh Vĩnh Long được thụ hưởng Sữa học đường năm học 2020-2021

ANTD.VN - Ngày 24/11/2020 tại tỉnh Vĩnh Long, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Ngày hội sữa học đường với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Sữa học đường giai đoạn 2018 – 2021 do tỉnh Vĩnh Long triển khai.

Vinamilk tiên phong đi đầu trong chương trình sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

Vinamilk tiên phong đi đầu trong chương trình sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

ANTD.VN -Vinamilk, công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm tiên phong đi đầu trong việc thực hiện Chương trình sữa học đường ở các địa phương trên cả nước, nhằm đem đến các sản phẩm sữa dinh dưỡng mang chất lượng quốc tế cho các em học sinh trên mọi miền đất nước, giúp các em được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí lực, vì một Việt Nam vươn cao.
Vinamilk tiên phong trong sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

Vinamilk tiên phong trong sữa học đường, vì một Việt Nam vươn cao

ANTD.VN -Vinamilk, công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với gần 10 năm tiên phong đi đầu thực hiện chương trình Sữa học đường ở các địa phương trên cả nước, nhằm đem đến các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các em học sinh trên mọi miền đất nước, giúp các em được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí lực, vì một Việt Nam vươn cao.
Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

ANTD.VN -Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A (mua bán, nhượng quyền, sáp nhập) các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.
Trao tặng 111.000 ly sữa cho hơn 1.200 trẻ em tỉnh An Giang

Trao tặng 111.000 ly sữa cho hơn 1.200 trẻ em tỉnh An Giang

ANTD.VN -Ngày 27.08.2016, tại Trường tiểu học B Mỹ Hiệp, ấp Đông Châu, xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho trẻ em tỉnh An Giang. Đây là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình trao sữa năm 2016 của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam. 
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam

ANTD.VN -“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành. Không người nổi tiếng, không hài cường điệu mà vẫn được người dùng internet chia sẻ rộng rãi với cảm xúc lâng lâng chạm vào trái tim của người xem. Tính đến ngày 23.8, chỉ sau hơn 20 ngày phát hành, clip này đã vượt gần 28 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Có thể nói đây là món quà quý của Vinamilk dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, đặc biệt là thế hệ trẻ của đất nước về tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần tự lực, phấn đấu để vững bước sánh vai với các nước trên thế giới.
Vinamilk 40 năm nuôi dưỡng ước mơ vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm nuôi dưỡng ước mơ vươn cao Việt Nam

ANTD.VN -Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (20/8/1976-20/8/2016) tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 20/8. Chương trình kỷ niệm mang tên - “Giấc mơ sữa Việt”.
Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

ANTD.VN -Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa VN (Vinamilk) khi nói đến tham vọng đưa công ty vươn ra toàn cầu và trở thành một trong 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.
Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

Vinamilk 40 năm vươn cao Việt Nam – vươn tầm thế giới

ANTD.VN -Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Rạng rỡ vươn cao Việt Nam

Rạng rỡ vươn cao Việt Nam

ANTD.VN -Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.