Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

ANTD.VN - Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.
Vinamilk đồng hành với VietSPEN nâng cao năng lực chuyên môn về dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế

Vinamilk đồng hành với VietSPEN nâng cao năng lực chuyên môn về dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế

ANTD.VN - Tỷ lệ suy dinh dưỡng xuất hiện ở 30-50% bệnh nhân nhập viện mắc các bệnh lý tiêu hóa, thậm chí có thể lên đến 90% khi bệnh tiến triển nặng. Điều này có thể gây ra những hệ lụy như tăng nhiễm khuẩn do suy giảm miễn dịch, chậm hồi phục bệnh, kéo dài thời gian nằm viện, giảm chất lượng sống và tăng tỷ lệ tái nhập viện.
Vinamilk ‘thắng đậm’ 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

Vinamilk ‘thắng đậm’ 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

ANTD.VN - Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy nhất thắng lớn với 2 giải thưởng quan trọng của chương trình.
Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới

Giám đốc điều hành marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới

ANTD.VN - “Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
Phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội giúp Vinamilk được vinh danh Văn hoá kinh doanh Việt Nam

Phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội giúp Vinamilk được vinh danh Văn hoá kinh doanh Việt Nam

ANTD.VN - Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.
Hơn 300 điều dưỡng và nhân viên y tế phía Bắc tham gia tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý

Hơn 300 điều dưỡng và nhân viên y tế phía Bắc tham gia tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý

ANTD.VN - Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của Tiến sĩ – bác sĩ Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phối hợp với Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức vừa qua.
Bạn có biết ‘ruột khỏe’ thì ‘não vui’?

Bạn có biết ‘ruột khỏe’ thì ‘não vui’?

ANTD.VN - TS.BS. Trần Khánh Vân, Trưởng khoa Vi chất, Viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết, hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò cốt lõi cho một sức khỏe toàn diện. Khi khỏe đường ruột đồng nghĩa sức khỏe tinh thần được cải thiện, tâm lý trở nên thư thái hơn.
Bí quyết giúp giải toả căng thẳng của giới trẻ ngày nay

Bí quyết giúp giải toả căng thẳng của giới trẻ ngày nay

ANTD.VN - Áp lực học tập, công việc, căng thẳng từ các mối quan hệ và gia đình khiến giới trẻ thường xuyên phải đối mặt với trạng thái mệt mỏi, lo âu, thậm chí là trầm cảm… Làm thế nào để tạo ra "kháng thể tinh thần", giúp các bạn trẻ chống đỡ lại những khó khăn và áp lực chồng chất, giải toả căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống?
Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhỏ tuổi với MV ca nhạc sôi động và đầy tính sáng tạo

Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhỏ tuổi với MV ca nhạc sôi động và đầy tính sáng tạo

ANTD.VN - Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cực

ANTD.VN - Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Hơn 300 điều dưỡng và nhân viên y tế tham gia lớp tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh

Hơn 300 điều dưỡng và nhân viên y tế tham gia lớp tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh

ANTD.VN - Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột… Thông tin được chia sẻ tại buổi tập huấn “Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh” do Vinamilk và các nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold; sữa chua uống Probi, sữa chua ăn Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức tại TPHCM ngày 21/10/2023.
‘Có hẹn cùng thanh xuân’ – chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

‘Có hẹn cùng thanh xuân’ – chương trình thực tế dành cho người lớn tuổi từ VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold

ANTD.VN - Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ ‘trái tim’ người tiêu dùng Việt

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ ‘trái tim’ người tiêu dùng Việt

ANTD.VN - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.