FrieslandCampina giới thiệu chiến lược phát triển bền vững ‘Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta’

FrieslandCampina giới thiệu chiến lược phát triển bền vững ‘Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta’

ANTD.VN - Ngày 25/10/2022 tại TP HCM, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

Cô Gái Hà Lan nâng tầm sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’, hướng đến xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ trẻ

ANTD.VN - Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, một dự án dài hơi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, được khởi động vào những thời khắc gian nan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì với tinh thần không ngại thử thách, từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina hơn 25 năm đóng góp cho phát triển bền vững tại Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina hơn 25 năm đóng góp cho phát triển bền vững tại Việt Nam

ANTD.VN - Vào ngày 26/4/2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của T ập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…
FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam phát triển bền vững

FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam phát triển bền vững

ANTD.VN - Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.