“Vua kính” và chiến lược thâu tóm thị trường

“Vua kính” và chiến lược thâu tóm thị trường

ANTĐ - Đã bao giờ bạn tự hỏi, kính hàng hiệu chỉ làm từ vài miếng nhựa hoặc dây điện, một số ốc vít và thủy tinh mà sao đắt đến vậy? Có lẽ không nhiều người biết rằng, 80% thương hiệu kính mắt lớn trên thế giới đang nằm trong sự kiểm soát của một đại doanh nghiệp Italia mang tên Luxottica. Điều này đặt ra câu hỏi về tính xác thực của thương hiệu, giá cả và sự lựa chọn của khách hàng.

Coi chừng hỏng mắt với kính "hàng hiệu" giá 20.000đ

Coi chừng hỏng mắt với kính "hàng hiệu" giá 20.000đ

ANTĐ -Những tấm biển quảng cáo kính mắt: “Giá cực sốc”, “không ở đâu rẻ hơn”, “đã tốt lại còn rẻ”... giá chỉ 20.000đ, 30.000đ và 50.000đ, màu sắc rực rỡ, bắt mắt được treo chằng chịt tại khu vực ngã tư Đại La – Trường Chinh – Vọng (Hai Bà Trưng), khiến người tiêu dùng xôn xao. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, cần cẩn thận khi mua và sử dụng những sản phẩm này để tránh lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.