ANTD.VN - Unilever cho biết sẽ thay thế 100% carbon có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch trong các công thức sản phẩm vệ sinh và giặt giũ của mình bằng carbon tái tạo hoặc tái chế. Sự thay đổi này là nhằm nâng cao tính bền vững của các thương hiệu vệ sinh và giặt giũ toàn cầu của Unilever bao gồm OMO, Sunlight, Cif và Vim.
ANTĐ -Sáng nay,
17-10, Bộ Y tế đã tổ chức phát động chương trình “Cộng đồng chung tay phòng chống
dịch bệnh” và hưởng ứng “Ngày thế giới rửa tay với xà phòng” năm 2015, với sự hỗ
trợ của Quỹ Unilever Việt Nam.
ANTĐ - Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và Công ty Anphabe - chuyên xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng, vừa công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Thông tin đáng chú ý này thu hút sự quan tâm đặc biệt của hàng triệu người lao động.
ANTĐ - Ngày 14-2, Công ty Anphabe đã tổ chức lễ công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, được thực hiện từ tháng 10-12 năm 2013, với sự tham gia của 9.032 người đến từ hơn 1.000 công ty trong cả nước.
ANTĐ - Hệ thống siêu thị Big C và công ty Unilever Việt Nam vừa cùng triển khai chương trình “Xuân gắn kết - Lộc Tết đến nhà”, trao tặng 2.100 phần quà có tổng giá trị 630.000.000 đồng đến tận tay hộ nghèo tại 21 địa bàn trên toàn quốc.
ANTĐ - Hôm nay 28-9, công ty Unilever chính thức công bố Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever tại Việt Nam nhân dịp ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam với các Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, Hội LHPN Việt Nam.