ANTD.VN - Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.
ANTD.VN - 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố sau hơn 1 năm ra mắt chỉ là thành quả bước đầu khi One Mount đặt mục tiêu bao phủ 1,4 triệu tạp hóa Việt. Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả theo tốc độ của thị trường.
ANTD.VN - Thị trường bán lẻ đang vào mùa kinh doanh lớn nhất trong năm – chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần. Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống hoạt động ngày một khởi sắc khi mang lại những lợi thế mới giúp tăng sức cạnh tranh và đáp ứng tối đa được nhu cầu người tiêu dùng cùng nguồn hàng giá bình ổn nhiều ưu đãi.
ANTD.VN - “Nhập hàng tiện lợi, an toàn hơn trước đây rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ tạp hóa ở Tây Mỗ (Hà Nội) cho biết VinShop đang là ứng dụng giúp chị duy trì nguồn hàng để phục vụ khách quen trong khu vực.
ANTD.VN - Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để đủ vốn cho mùa Tết…, năm nay bà Hoa (Cổ Nhuế, Hà Nội) được dịp thảnh thơi đi tập dưỡng sinh buổi sáng sớm trước khi mở hàng, lướt web đọc tin tức mỗi lúc rảnh tay… Tất cả đã có VinShop lo.
ANTD.VN - Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết. Với mức hỗ trợ vốn lên đến 70 triệu đồng/giao dịch, dịch vụ Ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa đảm bảo tài chính để nhập và kinh doanh hàng hoá chất lượng cho cửa hàng, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán 2021.
ANTD.VN - Theo Nikkei, VinShop ra đời giúp các tiệm tạp hoá tăng doanh thu, cạnh tranh với các hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện đại, còn chuyên trang về đầu tư DealStreetAsia nhận đinh đây là mô hình kinh doanh nhiều tiềm năng tại một thị trường bán lẻ rất “màu mỡ” như Việt Nam.
ANTD.VN - Thị trường bán lẻ Trung Quốc đã từng rơi vào “hố đen” vì đại dịch SARS vào năm 2003. Kịch bản tồi tệ này đã có nguy cơ tái diễn khi đại dịch Covid-19 kéo đến. Thế nhưng cả 2 lần khủng hoảng, Alibaba đều tìm ra “cơ trong nguy” với “quả trứng vàng” Taobao trong đại dịch SARS và ứng dụng LST trong đại dịch Covid-19.