Truy vấn thông tin về điện qua tin nhắn

ANTD.VN - EVN HANOI đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp yêu cầu và gửi về đầu số 8088, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ nhận được các thông tin về: Lịch ghi chỉ số, thông tin thanh toán tiền điện và trạng thái thanh toán tiền điện.

Bên cạnh dịch vụ nhắn tin truy vấn, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động, Trang web chăm sóc khách hàng (http://cskh.evnhanoi.com.vn/); Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI hỗ trợ, tư vấn 24/7: 19001288 - 04.22222000. Thông tin chi tiết, khách hàng tham khảo tại website http://evnhanoi.com.vn