EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

ANTD.VN - Với việc ứng dụng công nghệ số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, từ ngày 29/02/2024, EVNHANOI sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng.
EVNHANOI thực hiện chuyển đổi số với dịch vụ cấp điện trung áp

EVNHANOI thực hiện chuyển đổi số với dịch vụ cấp điện trung áp

ANTD.VN - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện thì những khách hàng sử dụng điện chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.  Ngay cả đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo… nhưng trên môi trường số, đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận.
EVNHANOI đạt chỉ tiêu 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

EVNHANOI đạt chỉ tiêu 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

ANTD.VN - Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Ngành điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

Ngành điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

ANTD.VN - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

ANTD.VN - Sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện. Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Hà Nội: Khách hàng hài lòng với phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

ANTD.VN - Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.
Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh

Số lượng khách hàng đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà với EVNHANOI tăng mạnh

ANTD.VN - Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), trên toàn địa bàn thành phố có 1.199 khách hàng lắp đặt hệ thống Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN). Trong đó chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2020, số lượng khách hàng đăng ký đã lên tới 740 khách hàng, chiếm 62% tổng số khách hàng lắp đặt ĐMTMN tại Hà Nội.