- Sau My "sói" trong "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh chưa dám nhận thêm vai diễn phản diện
- Ngắm 26 bức tranh đắt giá, trở về cố hương của nữ danh họa Lê Thị Lựu
- Nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội và lần chạm ngõ đầy duyên nợ với điện ảnh
Bộ phim ngắn được quay trong 4 ngày và có độ dài 10 phút, đã được phát hành trên các mạng xã hội từ ngày 25/11/2018.
Bộ phim ngắn "Tình yêu đáng giá bao nhiêu" có độ dài 10 phút và được đoàn làm phim thực hiện trong 4 ngày
"Tình yêu đáng giá bao nhiêu" với sự góp mặt của dàn diễn viên Đỗ Lâm, Thanh Hương, Anh Vũ và bé Chí Bách, kể về mối quan hệ giữa các nhân vật trong một gia đình lao động, là câu chuyện về Tùng, một người con đã hiểu lầm tình cảm của bố trong suốt thời thơ ấu và niên thiếu.
Tùng ghét và hận bố bởi trong mắt cậu, bố luôn là một người vô tâm, là người đặt tiền bạc lên trên tất cả, không bao giờ dành tình cảm cho cậu dù là những điều nhỏ nhặt nhất.
Một cảnh trong bộ phim "Tình yêu đáng giá bao nhiêu"
Nhưng để rồi đến khi trưởng thành, trải qua nhiều biến cố, điển hình như việc vì tiết kiệm tiền cho cậu ăn học mà người cha đã không mua sắm cho riêng mình. Ông đã bị đột quỵ ngay trong phòng tắm khi dùng nước lạnh.
Lúc đó, cậu mới nhận ra được tình cảm thầm lặng của cha mình, sau khi được mẹ chia sẻ và cái kết là một hạnh phúc gia đình viên mãn, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.
Thông điệp chính mà bộ phim muốn truyền tải đó là tình yêu của cha mẹ dành cho con không thể nào thể hiện hết bằng lời nói, là sự hi sinh âm thầm của cả đời người.
Đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng NSND Hoàng Dũng
Thông qua bộ phim, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng muốn gửi tới cộng đồng một món quà nhỏ và nhấn mạnh tới tình cảm cha mẹ luôn là những điều quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Là những người con, mỗi người hãy luôn biết ơn, quan tâm, chăm sóc cha mẹ cũng như trân trọng và gìn giữ những tình cảm thiêng liêng của đấng sinh thành, một thứ tình cảm không bao giờ có thể đánh đổi bằng vật chất hay bất kỳ lợi ích nào- một thông điệp hết sức nhân văn mà bộ phim đã mang tới khán giả.