Sự “điên rồ” dễ hiểu

(ANTĐ) - Hôm thứ ba vừa qua, Kaka hiện diện dưới màu áo của Real Madrid trong một màn biểu diễn mang đậm phong cách Hollywood, trước hơn 50.000 người hâm mộ tại sân Bernabeu. Giám đốc điều hành Jorge Valdano đã hứa hẹn với Chủ tịch Florentino Perez trong ngày trở lại nắm quyền lãnh đạo “Kền kền” bằng một siêu phẩm và họ đã không làm thất vọng những người hâm mộ trong buổi giới thiệu chữ ký đầu tiên.

Sự “điên rồ” dễ hiểu

(ANTĐ) - Hôm thứ ba vừa qua, Kaka hiện diện dưới màu áo của Real Madrid trong một màn biểu diễn mang đậm phong cách Hollywood, trước hơn 50.000 người hâm mộ tại sân Bernabeu. Giám đốc điều hành Jorge Valdano đã hứa hẹn với Chủ tịch Florentino Perez trong ngày trở lại nắm quyền lãnh đạo “Kền kền” bằng một siêu phẩm và họ đã không làm thất vọng những người hâm mộ trong buổi giới thiệu chữ ký đầu tiên.

Kaka xuất hiện trong chiếc áo số 8, trái với dự đoán trước đó là số 9, và được các vệ sỹ bảo vệ trong lúc anh đi quanh sân để chào các CĐV. Rất nhiều người trong số họ đã nhảy lên hàng rào chỉ để cố gắng chạm tay vào cựu cầu thủ của AC Milan, người mà Real Madrid phải bỏ ra 67 triệu euro mới có được sự phục vụ của anh. Ngay khi chưa biết Kaka sẽ thi đấu với chiếc áo số mấy, Real Madrid đã bán được hơn 2000 áo đấu mang tên của tiền vệ tổ chức người Brazil.

Với chiều hướng hiện nay, người ta không thể dự đoán được “Kền kền” sẽ bán được bao nhiêu chiếc áo nhất là sau khi Kaka khoác áo số 8. Trong khi đó, số tiền mà hơn 50.000 CĐV bỏ ra để được vào sân tận mắt chứng kiến Kaka trong buổi giới thiệu đầu tiên cũng là khoản thu nhập không nhỏ, dù cầu thủ này chưa chơi trận nào. Đó là chưa kể tới khoản thu nhập từ việc bán đồ lưu niệm của đội bóng chủ sân Bernabeu. Và con số đó dự kiến còn lớn hơn rất nhiều trong buổi giới thiệu Ronaldo, khi nó được truyền trực tiếp đến khắp nơi trên thế giới.

Theo kế hoạch, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, người ký bản hợp đồng kỷ lục mọi thời đại trị giá 80 triệu bảng (tương đương 132,7 triệu USD) sẽ hiện diện vào thứ hai tuần tới trong một buổi giới thiệu hứa hẹn còn hoành tráng hơn, được truyền trực tiếp trên truyền hình và mạng internet đến khắp nơi trên thế giới. Madrid liên tiếp phá kỷ lục của chính mình trên thị trường chuyển nhượng, mà nhiều người gọi là “điên rồ” giữa bối cảnh suy thoái của nền kinh tế. Nhưng đó là sự “điên rồ” dễ hiểu.

Quý Ngọc