Rô “điệu” phát động chiến dịch "khoe thân" trên toàn thế giới

0 Bạch Dạ
ANTĐ Bỏ qua nỗi buồn sau World Cup 2014, Cristiano Ronaldo vừa phát động chiến dịch khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng bụng 6 múi, với chiếc quần lót trong bộ sưu tập mới mang tên CR7 của mình trên toàn thế giới.
Trước mắt, những bức ảnh mang tên gọi “người đàn ông đẹp nhất thế giới” với hình Ronaldo và độc chiếc quần lót, được chụp bởi nhiếp ảnh gia lừng danh Rankin, sẽ xuất hiện ở 7 thành phố lớn trên thế giới, gồm Milan, Paris, London, New York, Berlin, Madrid và quê nhà Lisbon.

ảnh 1
CR7 cùng mẫu quần lót trong bộ sưu tập thời trang mới nhất ở Lisbon


Có vẻ như Quả bóng vàng 2013 rất biết cách quảng bá thương hiệu của mình trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là thời trang. Thương hiệu đồ lót trong bộ sưu tập mang tên CR7 của tiền đạo đang khoác áo CLB Real Madrid, được đánh giá sẽ là một bước đột phá trong thị trường thời trang hè năm nay.

ảnh 2
Quảng cáo thương hiệu thời trang đồ lót của Ronaldo ở gần nhà ga Waterloo, London


Đây là lý do mà Rô “điệu” không ngần ngại dốc hầu bao để chi đậm cho quá trình quảng bá thương hiệu và bắt đầu với 7 thành phố vốn được xem là kinh đô thời trang trên thế giới. Với vẻ ngoài lịch lãm, điệu đà cùng gu thời trang đầy cá tính, tầm ảnh hưởng của CR7 ngày một lan rộng trong người hâm mộ.

ảnh 3
Hình ảnh Rô "điệu" hiên ngang ở New York

ảnh 4
Hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập đồ lót mang tên CR7

ảnh 5
Cơ bắp cuồn cuộn và bụng 6 múi đầy quyến rũ của siêu sao bóng đá thế giới Ronaldo


Trong trận đấu thuộc giải bóng đá giao hữu quốc tế ICC 2014 trên đất Mỹ giữa Real và M.U vừa qua, hơn 11 vạn người đã tới sân Michigan và liên tục reo vang tên của Ronaldo trên khán đài dù anh chỉ có mặt trên sân khoảng 16 phút cuối.

ảnh 6
Ronaldo chỉ xuất hiện từ phút 74 trong trận giao hữu giữa Real - M.U vừa qua trên đất Mỹ.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top