Podolski vẫn là “Hoàng tử… quảng cáo”
(ANTĐ) - Trước thềm VCK World Cup 2010, tiền đạo Lukas Podolski tiếp tục là “Hoàng tử… quảng cáo” với bản hợp đồng lớn với Hãng thể thao nổi tiếng Adidas.
Hai tháng rưỡi trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh tại Nam Phi, ngôi sao của đội tuyển Đức và hãng đồ thể thao quyết định “tăng cường tình hợp tác” thêm ít nhất 6 năm nữa. Bản hợp đồng mới vừa được ký hôm qua có giá trị ước đoán khoảng 5,5 triệu euro.
“Với tài năng, tinh thần trung thực và lòng nhiệt huyết của mình, Lukas xứng đáng giữ vai trò quan trọng trong các kế hoạch phát triển của chúng tôi”, người phát ngôn Oliver Bruggen của Adidas phát biểu. Suốt từ năm 2004 đến nay, Podolski luôn là ngôi sao tích cực cùng Adidas cải tiến và quảng bá dòng sản phẩm giày F50.
Chân sút 24 tuổi vui mừng cho biết: “Khó có thương hiệu nào có thể sánh được với Adidas. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được cùng nhau hợp tác tạo ra những sản phẩm đẳng cấp. Tôi đặc biệt hài lòng khi được tiếp tục hợp tác lâu dài với Adidas sau những thành công vừa qua”.
Có lẽ bản hợp đồng có thời hạn 6 năm mới ký nên coi như “bàn thắng” cho Adidas thì chính xác hơn. Nhiều đối thủ cạnh tranh với họ, đặc biệt là đại kình địch Nike, bấy lâu luôn nhăm nhe “đánh cắp” Hoàng tử Poldi. Nay thì họ có thể yên tâm, không phải lo ai phá đám “mối tình Adidas - Podolski” nữa.
Về phần tiền đạo sáng giá nhất trong đội hình Cologne, số Mạnh Thường Quân sau lưng anh tiếp tục nhiều hơn số bàn thắng anh ghi được kể từ khi rời Bayern Munich về lại sân RheinEnergie. Ngoài “cạ cứng” Adidas, Podolski còn bắt tay với hàng loạt đối tác khác như Rewe, SolarWorld, Prinzenrolle…
Mới đây nhất, anh vừa đầu quân cho hãng sản xuất các loại đồ chơi gia đình Queen Games. Buổi ra mắt của Poldi với Queen Games tại hội chợ đồ chơi Nuremberg đã thu hút được lượng fan khổng lồ.
N.A
(Tổng hợp)