M.U kiếm hời từ các hãng rượu

(ANTĐ) - Không lâu sau khi cùng hãng rượu lớn nhất Chile, Concha y Toro tung ra đoạn phim quảng bá cho sản phẩm Casillero del Diablo, đội bóng chủ sân Old Trafford lại tiếp tục bỏ túi một khoản kha khá khi bắt tay với Smirnoff Vodka của tập đoàn Diageo tấn công mạnh mẽ vào thị trường châu Á.

M.U kiếm hời từ các hãng rượu

(ANTĐ) - Không lâu sau khi cùng hãng rượu lớn nhất Chile, Concha y Toro tung ra đoạn phim quảng bá cho sản phẩm Casillero del Diablo, đội bóng chủ sân Old Trafford lại tiếp tục bỏ túi một khoản kha khá khi bắt tay với Smirnoff Vodka của tập đoàn Diageo tấn công mạnh mẽ vào thị trường châu Á.

Hình ảnh trong đoạn clip quảng cáo với Smirnoff Vodka
Hình ảnh trong đoạn clip quảng cáo với Smirnoff Vodka

Độ phủ sóng rộng khắp của thương hiệu Man Utd tại châu Á là một sự thực không cần bàn cãi. Không quá khi nói Quỷ đỏ là đội bóng có tầm ảnh huởng và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất tại thị trường giàu tiềm năng này.

Nắm được điều đó, nhãn hiệu Smirnoff Vodka đã không ngại chi một khoản tiền hợp đồng béo bở nhằm được phép sử dụng hình ảnh Quỷ đỏ trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình tại Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Phát biểu trong chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm mới của Smirnoff Vodka, GĐĐH Man Utd, David Gill tự tin tuyên bố: “M.U hiện đang sở hữu lượng CĐV khổng lồ lên tới gần 100 triệu người và con số đó đang tăng lên từng ngày. Chúng tôi vui mừng được bắt tay hợp tác cùng Smirnoff Vodka, đưa một trong những nhãn hiệu rượu có chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới tới gần hơn với thị trường châu Á”.

“M.U và Smirnoff Vodka cũng sẽ tổ chức các chương trình tương tác và truyền bá, qua đó giúp nâng cao ý thức, hiểu biết, trách nhiệm và hình thành thói quen lành mạnh cho người sử dụng rượu. Đó là mục đích và cũng là cam kết mà Man Utd luôn hướng tới”.

S.H

tổng hợp