Dự kiến ngày 10-12 mở bán vé online trận chung kết Việt Nam - Malaysia

0 Băng Tâm
ANTD.VN - Phương thức bán vé online tiếp tục được áp dụng cho trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Malaysia ngày 15-12. Có nhiều khung giờ bán trong ngày, mỗi đợt mở bán khoảng 4.000 vé cho tới khi hết vé.

Chiến thắng ấn tượng tại bán kết cùng tấm vé chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi khiến đội tuyển Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt lớn của người dân. Việc tìm mua vé xem trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 15-12, đã "nóng" ngay từ bây giờ.

Trả lời truyền thông vào sáng 7-12, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ban tổ chức tiếp tục áp dụng phương thức bán vé qua mạng internet và dự kiến mở bán từ ngày 10-12, tức 5 ngày trước trận chung kết.

ảnh 1

Phương thức bán vé qua mạng internet tiếp tục được áp dụng cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và chắc chắn "cung không đủ cầu"

"Dự kiến việc bán vé sẽ chia làm 4 khung giờ: 10h, 16h, 22h ngày 10-12 và 10h ngày 11-12. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 4.500 vé được bán. Người mua thành công có thể lựa chọn nhận vé qua đường bưu điện hoặc nhận trực tiếp tại trụ sở VFF", Tổng thư ký VFF cho biết.

Hôm nay 7-12, Liên đoàn bóng đá Malaysia chính thức mở bán vé trận chung kết lượt đi. Có 40.000 vé bán online và 40.000 vé bán tại các quầy. Vé có 2 mệnh giá tương đương 220 và 280 nghìn đồng.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, rút kinh nghiệm từ đợt bán trước, ban tổ chức sẽ có thông báo cập nhật tình trạng vé đã bán ra bao nhiêu, còn bao nhiêu vé... để người mua nắm được, tránh tình trạng thiếu thông tin như đợt mở bán vé trận Việt Nam - Philippines, khiến nhiều khách hàng mất thời gian vô ích vì chờ đợi.

Giá vé trận bán kết có 4 mức (200-300-400-500 nghìn đồng) và đại diện ban tổ chức cho biết dự kiến vé trận chung kết "sẽ cao hơn một chút".

Trước nhu cầu rất lớn hiện nay, việc tìm mua một tấm vé xem ĐT Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2018 dự báo sẽ không hề dễ dàng.

ảnh 2

Khách hàng mua vé thành công có thể lựa chọn nhận vé qua đường bưu điện hoặc tới trực tiếp trụ sở VFF

Trước đó trong đợt mở bán vé bán kết Việt Nam - Philippines, VFF chỉ bán duy nhất qua đường internet và cũng chỉ có vỏn vẹn 15.000/40.000 vé đến được tay người hâm mộ qua kênh này. Chỉ ít phút sau khi mở bán, 4 trang web bán vé đã trong tình trạng tắc nghẽn, hầu hết khách hàng không thực hiện được giao dịch, hoặc nhận được thông báo đã hết vé.

Đại diện VFF cho biết cao điểm có 130.000 lượt truy cập cùng lúc để đặt mua vé. Đối tác kỹ thuật về đường truyền nhận đặt mua vé của VFF là Z.Com – một công ty có uy tín của Nhật Bản, hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho tất cả số khách hàng trên thực hiện giao dịch cùng lúc, tuy nhiên do số vé có hạn, nếu để tất cả cùng đặt thì vé sẽ hết chỉ sau vài giây mở bán.

 Sẽ bán bao nhiêu vé chung kết cho người hâm mộ?

Ở trận bán kết, chỉ 15.000 vé được VFF phát hành (số còn lại dành cho đối tác, nhà tài trợ, các hội CĐV...) tới tay người hâm mộ. Con số này bị phàn nàn là quá ít so với sức chứa 4 vạn chỗ ngồi sân Mỹ Đình. Vì vậy, nhiều người hy vọng số vé bán ra ở trận chung kết sẽ tăng.

Tuy nhiên, lúc này đang là thời điểm "nhạy cảm" với VFF, bởi ngày 8-12 sẽ diễn ra đại hội nhiệm kỳ bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch và Ban chấp hành mới. Vì vậy theo tìm hiểu, kế hoạch bán vé cũng như việc phân bổ vé trận chung kết AFF Cup được "dành cho" bộ máy lãnh đạo mới quyết định, dù tinh thần chung vẫn là bán vé online và tạo thuận lợi nhất có thể cho khách hàng - người hâm mộ.


bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top