Giám đốc kinh doanh cấp cao FCV: ‘Mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội là sứ mệnh phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan’

Giám đốc kinh doanh cấp cao FCV: ‘Mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội là sứ mệnh phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan’

ANTD.VN - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.
Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công

ANTD.VN - Vào ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, chị Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

ANTD.VN - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina.
Tập đoàn FrieslandCampina đạt nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2021, đánh dấu hơn 25 năm Vươn cao vượt trội cùng Việt Nam

Tập đoàn FrieslandCampina đạt nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2021, đánh dấu hơn 25 năm Vươn cao vượt trội cùng Việt Nam

ANTD.VN - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi... ) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí Top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí Top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu

ANTD.VN - Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Nỗ lực thăng hạng của thương hiệu sữa có lịch sử 150 năm

Nỗ lực thăng hạng của thương hiệu sữa có lịch sử 150 năm

ANTD.VN - Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, 10 năm đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền… thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho ta thấy những kỳ tích đáng nể!