Tạo điều kiện tối đa cho các tình nguyện viên

  • 05/07/2013 07:06
  • 0 bình luận
  • Tiến Phúc
  • In bài
ANTĐ - Từ đầu tháng 6, Công ty TNHH một thành viên Bến xe Hà Nội đã xây dựng và quán triệt đến 3 bến xe Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình kế hoạch chi tiết  phục vụ hành khách và thí sinh về Hà Nội trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng tháng 7-2013. 
Khuôn viên bến xe Nam Hà Nội được bố trí thông thoáng

Khuôn viên bến xe Nam Hà Nội được bố trí thông thoáng

Ông Nguyễn Tùng Anh - Giám đốc Công ty cho biết, kế hoạch của Công ty xác định rõ 3 nhiệm vụ trọng tâm cho từng xí nghiệp: khảo sát, dự đoán nhu cầu hành khách để  bố trí tăng lưu lượng, phương tiện vận tải; đảm bảo an ninh, an toàn cho hành khách, nhất là thí sinh thi Đại học; và chủ động bố trí cơ sở vật chất, con người phối hợp với các đơn vị, cơ quan chức năng phục vụ thí sinh tốt nhất.



Riêng tại bến xe Giáp Bát, đơn vị quản lý bến bố trí 19 điểm hướng dẫn cho các tình nguyện viên là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng. Nước uống được phục vụ tại chỗ và miễn phí cho các tình nguyện viên. Tinh thần “vì thí sinh thi Đại học, Cao đẳng” cũng thể hiện rõ nét ở những bến xe lớn khác như Gia Lâm, Mỹ Đình;  và trung bình mỗi ngày, ở mỗi bến xe đều có 20 lượt đoàn viên thanh niên của Công ty TNHH một thành viên Bến xe Hà Nội được cắt cử chuyên trách nhiệm vụ phục vụ thí sinh về dự thi. “Từ thứ bảy tuần trước, lượng khách về các bến xe đã bắt đầu tăng. Lãnh đạo bến ghi nhận chưa xảy ra bất cứ vụ việc nào mất ANTT, hay phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên từ phía hành khách qua số điện thoại đường dây nóng được thiết lập ở các bến xe”, ông Tùng Anh khẳng định.

Tin cùng chuyên mục