Sun World đồng hành cùng CLB lữ hành UNESCO Hà Nội trong hành trình 'Việt Nam – đi để yêu'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Chiều ngày 14/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội, cùng đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” và khai thác nhiều tour tuyến hấp dẫn.

Theo đó, Sun World và câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ đồng hành xúc tiến và thúc đẩy các điểm đến đặc sắc nhất Việt Nam, hướng tới mối quan hệ lâu dài, bền vững và cùng phát triển trong tương lai. Việc hợp tác nhằm chung tay phát triển du lịch Việt Nam, cùng khai thác, sáng tạo và thành lập liên minh triển khai nhiều tour tuyến hấp dẫn. Sun World và CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cũng sẽ đồng hành trong chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” cùng các chuỗi khách sạn trong ngành du lịch như Saigontourist, Melia Hotel & Resorts…

Lễ ký kết hợp tác đối tác đồng hành kích cầu chương trình du lịch 2025 “Việt Nam: Đi để yêu” diễn ra vào chiều 14/3
Lễ ký kết hợp tác đối tác đồng hành kích cầu chương trình du lịch 2025 “Việt Nam: Đi để yêu” diễn ra vào chiều 14/3

Chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam – đi để yêu” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì. Theo đó, sẽ có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch trong và ngoài nước. Theo đó, các Khu du lịch, điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh sẽ miễn, giảm phí tham quan cho khách du lịch theo quy định pháp luật.

Không chỉ thế, du khách sẽ được gia tăng trải nghiệm thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng. Các sản phẩm dịch vụ như: Vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy theo từng hạng mục dịch vụ và điều kiện áp dụng do các doanh nghiệp du lịch, vận tải và nhà cung cấp dịch vụ công bố theo quy định.

Thông qua việc hợp tác CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng mong muốn triển khai được nhiều chương trình và các chính sách giá ưu đãi tới các khách hàng là hội viên của câu lạc bộ. Ngoài ra, hai bên cũng cam kết cùng thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động hợp tác truyền thông và quảng bá hình ảnh.

Núi Bà Đen, Tây Ninh - điểm đến nằm trong hành trình “Việt Nam - đi để yêu”
Núi Bà Đen, Tây Ninh - điểm đến nằm trong hành trình “Việt Nam - đi để yêu”

Ông Trương Quốc Hùng - Chủ tịch của CLB lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết: “Hôm nay, tại buổi ký kết này, chúng ta không chỉ đặt bút ký vào những bản thỏa thuận hợp tác, mà còn cam kết cùng nhau tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, đa dạng, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng và nhu cầu của du khách. Chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu” chính là lời mời gọi đầy cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp quê hương, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa hơn nữa.

Việc ký kết hợp tác với đối tác đồng hành kích cầu du lịch 2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là một bước đi quan trọng, thể hiện sự đồng lòng giữa các bên trong việc xây dựng và triển khai những chính sách, chương trình kích cầu thiết thực, hiệu quả. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch bền vững, mang lại lợi ích chung cho toàn ngành.

Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý và sự hưởng ứng của du khách, chương trình kích cầu du lịch lần này sẽ tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang lại lợi ích thiết thực cho cả ngành du lịch lẫn nền kinh tế.”

Bà Trần Nguyện – Phó Tổng giám đốc Sun World cũng đặt nhiều kỳ vọng cho lần hợp tác này: “Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CLB lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ tạo đòn bẩy để kích cầu du lịch Việt Nam thông qua phối hợp tổ chức các đoàn famtrip, media trip và xây dựng những hành trình tour độc đáo. Sự hợp tác sẽ mang lại nhiều giá trị cho du khách, thông qua các chương trình ưu đãi và các tour tuyến mới đang được chúng tôi cùng nghiên cứu triển khai, đặc biệt tới các điểm đến đặc sắc như Hà Nam, Cát Bà hay Tây Ninh”. Bà Nguyện cũng cho biết các sản phẩm mới sẽ được Sun World cho ra mắt trong hè này, như show diễn thể thao mạo hiểm kết hợp pháo hoa Symphony of Green Island ở Cát Bà (Hải Phòng), hay công viên nước Sun World Ha Nam tại Hà Nam…

Sun World Ba Na Hills thu hút khách trong nước và quốc tế với nhiều công trình du lịch biểu tượng. Ảnh: Trần Tuấn Việt
Sun World Ba Na Hills thu hút khách trong nước và quốc tế với nhiều công trình du lịch biểu tượng. Ảnh: Trần Tuấn Việt

Ngoài CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Sun World cũng vừa thỏa thuận hợp tác thông qua ký kết MOU với Peaktime – đơn vị lữ hành trực tuyến của Hàn Quốc và Vintrip – nền tảng du lịch trực tuyến của Việt Nam vào chiều 13/3 tại TP HCM. Hợp tác với Peaktime, Sun World kỳ vọng sẽ thu hút hơn được khách Hàn Quốc – thị trường khách quốc tế gửi khách cao nhất tới Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Sun World cùng Peaktime, Vintrip sẽ triển khai nhiều hợp tác về công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng số và phối hợp tổ chức đoàn media trip để thúc đẩy hình ảnh Việt Nam tới truyền thông quốc tế.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.