Từ thương hiệu sữa ‘quốc dân’ đến giá trị 'tỷ đô' trong Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

Từ thương hiệu sữa ‘quốc dân’ đến giá trị 'tỷ đô' trong Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?

ANTD.VN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị .