• Hàng hóa thiết yếu ngập tràn các siêu thị ở Hà Nội

    Hàng hóa thiết yếu ngập tràn các siêu thị ở Hà Nội

    ANTD.VN - Các siêu thị lớn ở Hà Nội như Vinmart, Big C Thăng Long đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như thịt cá, rau xanh… với giá cả ổn định niêm yết công khai thậm chí giảm giá phục vụ người dân Thủ đô 24/7 sau khi Hà Nội giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

  • VinMart/VinMart+ “tung” khuyến mại lớn, cam kết tiêu thụ 500 tấn nhãn lồng đặc sản Hưng Yên

    VinMart/VinMart+ “tung” khuyến mại lớn, cam kết tiêu thụ 500 tấn nhãn lồng đặc sản Hưng Yên

    ANTD.VN - Đại diện hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước gồm hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ cho biết, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, giá cả bình ổn đến người dân cả nước là ưu tiên hàng đầu của hệ thống bán lẻ này trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. VinMart/VinMart+ cũng phối hợp với nhiều đối tác lớn tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm, đồng thời tích cực triển khai hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa.

  • Vaccine + 5K là phương án bền vững cho ngành tiêu dùng bán lẻ

    Vaccine + 5K là phương án bền vững cho ngành tiêu dùng bán lẻ

    ANTD.VN - Tình hình dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh đang diễn biến rất căng thẳng và phức tạp, có nguy cơ lây lan vào các hệ thống bán lẻ và nhà máy. Các chuỗi bán lẻ và doanh nghiệp sản xuất thực phẩm thiết yếu khẩn thiết kiến nghị được ưu tiên vaccine để người lao động yên tâm công tác.

  • Tương lai của ngành hàng tiêu dùng nằm trong tay các nhà bán lẻ hiện đại

    Tương lai của ngành hàng tiêu dùng nằm trong tay các nhà bán lẻ hiện đại

    ANTD.VN - Kênh bán lẻ truyền thống hiện đang chiếm 90% thị phần mảng bán lẻ tiêu dùng ở Việt Nam. Bán lẻ hiện đại chỉ chiếm thị phần khiêm tốn – 8%. Tuy nhiên, tỉ trọng này được dự báo sẽ thay đổi nhanh chóng trong tương lai khi bán lẻ hiện đại đang “nở rộ”mạnh mẽ. Các nhà bán lẻ nội địa đã tạo được bước tiến dài khi kết quả kinh doanh liên tục được cải thiện. Chiến lược phát triển song song kênh bán hàng hiện hữu và trực tuyến kỳ vọng sẽ tạo ra sự “bứt phá”, thay đổi bộ mặt của bán lẻ Việt Nam.

  • Vinhomes Skylake: Sức hút từ địa thế "vàng"

    Vinhomes Skylake: Sức hút từ địa thế "vàng"

    ANTD.VN -Tọa lạc tại một trong những khu vực thuận lợi cho giao thương và sinh sống bậc nhất Hà Nội, Vinhomes Skylake – siêu phẩm căn hộ ven hồ mới nhất của Tập đoàn Vingroup đang tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

  • VinMart+ trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất Việt Nam

    VinMart+ trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất Việt Nam

    ANTĐ -Đầu tháng 12/2015, chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, hệ thống VinMart+ đã phát triển thần tốc và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất tại Việt Nam với con số ấn tượng là 200 địa điểm trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2015, tổng số cửa hàng đi vào hoạt động sẽ đạt con số 300.

  • Giảm nhiệt mùa hè với "Vui tươi hè vàng" tại VinMart

    Giảm nhiệt mùa hè với "Vui tươi hè vàng" tại VinMart

    ANTĐ -Từ nay đến 17/7, đến mua sắm tại VinMart, khách hàng sẽ được trải nghiệm thú vị cùng chương trình “Vui tươi hè vàng” với nhiều hoạt động sôi nổi cùng ưu đãi lên đến 49% hàng ngàn mặt hàng mùa hè thiết thực. Đây là dịp để các gia đình thỏa thích mua sắm và tận hưởng nhiều khuyến mại hấp dẫn của VinMart.

  • Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

    Mua hàng VinMart - Nghỉ mát Vinpearl

    ANTĐ -Chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, hệ thống siêu thị VinMart triển khai chương trình khuyến mại lớn “Kỳ nghỉ vàng – Ngàn quà tặng” từ ngày 17/4 đến hết 07/5/2015. Khách hàng đến với VinMart thời gian này không chỉ được lựa chọn hàng ngàn sản phẩm hữu ích cho mùa du lịch giảm giá lên đến 49% mà còn có cơ hội “Quay trúng thưởng 100%”, với giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch đến Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.