Shinhan Life Việt Nam nối dài sáng kiến mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Khi phát triển bền vững đã và đang trở thành giá trị cốt lõi của doanh nghiệp thì một doanh nghiệp thành công khi không chỉ đạt được mục tiêu kinh doanh mà còn thể hiện ở những giá trị đóng góp bền vững cho cộng đồng. Đây cũng là những giá trị mà Công ty TNHH Bảo Hiểm Shinhan Life Việt Nam (“Shinhan Life Việt Nam”) nỗ lực theo đuổi ngay từ những ngày đầu gia nhập tại thị trường Việt Nam.

Sứ mệnh mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính

Ngay từ khi ra mắt thương hiệu, đặt dấu mốc chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào ngày 25/01/2022, Shinhan Life Việt Nam đã đồng thời khởi đầu hành trình cống hiến cho cộng đồng với chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm ung thư máu “Shinhan - An Bình” để bảo vệ tương lai con trẻ.

Từ đó đến nay, hàng loạt sáng kiến mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, đặc biệt là các chương trình dài hạn tập trung vào trẻ em, thanh thiếu niên đã được Công ty liên tục triển khai.

Shinhan Life kiên định với tầm nhìn “Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới” tại thị trường Việt Nam

Shinhan Life kiên định với tầm nhìn “Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới” tại thị trường Việt Nam

Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ: “Trách nhiệm xã hội không chỉ giữ vai trò quan trọng với riêng Shinhan Life Việt Nam, mà còn với toàn bộ Tập đoàn Tài chính Shinhan.

Chiến lược kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội của Công ty xuất phát từ sứ mệnh của tập đoàn “Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”.

Hơn nữa, tầm nhìn của Shinhan Life tại Việt Nam là “Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới”. Vì thế, Công ty nỗ lực không ngừng sáng tạo ra các giải pháp tài chính ưu việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, song song đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho cộng đồng”.

Chuẩn bị bước sang năm thứ tư trong hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam, nhà bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc đang nỗ lực đổi mới để hướng tới mục tiêu đưa Shinhan Life Việt Nam là trở thành một công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến.

Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam được thiết kế phù hợp với từng cá nhân, không chỉ bảo vệ khách hàng trước những bất trắc trong cuộc sống, mà còn giúp khách hàng và gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống hiện tại trong khi vẫn có sự chuẩn bị vững vàng cho những kế hoạch tương lai.

Nối dài sáng kiến mang lại tác động bền vững cho cộng đồng

Những kết quả kinh doanh tích cực trong chặng đường hơn 2 năm qua tiếp tục tạo động lực mạnh mẽ cho Shinhan Life Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là hỗ trợ người yếu thế và đầu tư vào thế hệ trẻ nhằm thúc đẩy tương lai phát triển bền vững của Việt Nam.

Chiến lược trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội (CSR) của Life Việt Nam được định hướng rõ ràng với các chương trình thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng; song song với những sáng kiến mang tính dài hạn đầu tư vào thanh thiếu niên nhằm chung tay xây dựng thế hệ tương lai bền vững của Việt Nam.

Tính đến nay, Shinhan Life Việt Nam đã trao tặng chi phí điều trị cho các bệnh nhi ung thư máu với tổng số tiền 600.000.000 đồng
Tính đến nay, Shinhan Life Việt Nam đã trao tặng chi phí điều trị cho các bệnh nhi ung thư máu với tổng số tiền 600.000.000 đồng

Một trong những hoạt động thiện nguyện của Công ty đã và đang mang lại những kết quả tích cực, đó là chương trình trao tặng chi phí điều trị cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

Sau gần 3 năm triển khai, công ty đã hỗ trợ chi phí điều trị kịp thời cho các bệnh nhi ung thư máu với tổng số tiền là 600 triệu đồng, thắp lên hi vọng cho nhiều bệnh nhi có cơ hội quay trở lại cuộc sống bình thường.

Các chương trình trao tặng quà, suất ăn trưa thường niên được lãnh đạo và nhân viên Shinhan Life Việt Nam trực tiếp thực hiện vào các dịp lễ Tết, đã sưởi ấm tấm lòng cho bao gia đình bệnh nhân trong thời khắc khó khăn.

Thấu hiểu thế hệ trẻ là tương lai của đất nước, đặc biệt là tầm quan trọng của việc truyền cảm hứng, hỗ trợ những người trẻ yếu thế có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Công ty đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất học tập cho thanh thiếu niên Làng Trẻ em SOS Việt Nam.

Đồng thời, Shinhan Life Việt Nam phối hợp với các đối tác triển khai đào tạo Chương trình iLead dành cho thanh thiếu niên Làng Trẻ em SOS Việt Nam nhằm trang bị kỹ năng mềm, giúp các em trở thành những người lao động đóng góp vào tương lai thịnh vượng cho đất nước.

Cũng nằm trong chiến lược đầu tư vào giáo dục cho thế hệ tương lai, Shinhan Life phối hợp với đối tác triển khai chương trình hướng nghiệp S-Career tại 4 trường THPT tại tỉnh Đồng Tháp và Cà Mau, thu hút gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên tham gia.

Chương trình S-Career đã góp phần giúp các em học sinh có thêm thông tin, công cụ và phương pháp để đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, từ đó nâng cao hiệu suất công việc trong tương lai và góp phần vào sự phát triển bền vững chung của xã hội.

Chương trình hướng nghiệp S-Career triển khai trong năm đầu tiên đã mang lại những phản hồi tích cực từ học sinh và nhà trường
Chương trình hướng nghiệp S-Career triển khai trong năm đầu tiên đã mang lại những phản hồi tích cực từ học sinh và nhà trường

Mới đây, lãnh đạo và nhân viên Shinhan Life Việt Nam đã tích cực tham gia hoạt động Hiến máu nhân đạo 2024 “One Shinhan” do các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam phối hợp thực hiện thường niên.

Đây là năm thứ 2 tập thể Công ty tham gia hoạt động hiến máu cứu người trong bối cảnh các bệnh viện luôn ở tình trạng thiếu máu cho bệnh nhân.

Doanh nghiệp phát triển bền vững là nền tảng quan trọng đóng góp vào sự thịnh vượng của mỗi quốc gia. Với cam kết phát triển bền vững, gắn liền kinh doanh với trách nhiệm xã hội, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhấn mạnh: “Công ty sẽ luôn hướng đến mối quan hệ hợp tác cùng phát triển, cùng đóng góp vào sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội của Việt Nam”.