Nhìn lại “cơn bão” thương hiệu bán lẻ đổ bộ vào Việt Nam trong nửa thập kỷ qua

Nhìn lại “cơn bão” thương hiệu bán lẻ đổ bộ vào Việt Nam trong nửa thập kỷ qua

ANTD.VN - 5,5 tỷ đồng là doanh thu ngày đầu tiên của Zara tại thị trường Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) vào năm 2016, từ đó đến nay, thành công của Zara đã mở đường cho nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí quốc tế tiến vào thị trường Việt Nam như H&M, Decathlon, Uniqlo, Haidilao Hot Pot… Và con số 5,5 tỷ đồng này cũng đã được nhiều thương hiệu đến sau vượt qua…