Royal City giảm giá 50% trong Ngày hội ẩm thực và mua sắm

ANTĐ - Vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, Vincom Mega Mall Royal City sẽ tổ chức chương trình Ngày hội ẩm thực và Ngày hội mua sắm với mức giá giảm lên tới 50% cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại - quà tặng hấp dẫn. 
Chương trình sẽ bắt đầu với Ngày hội ẩm thực, diễn ra vào thứ 4, ngày 20 - 11, ngày Nhà giáo Việt Nam, như một lời chúc mừng gửi đến những người làm “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý” và sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của năm 2013. 
Với tiêu chí “Thứ 4: Vui – Ngon – Rẻ”, chương trình Ngày hội ẩm thực Royal City được tổ chức định kỳ vào thứ 4 hàng tuần với sự tham gia của hầu hết các nhà hàng. Đến với Royal City trong các ngày này, quý khách sẽ được thoả thích trải nghiệm các hương vị đặc trưng, các món ăn đặc biệt của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực lớn với mức giảm giá hấp dẫn, áp dụng duy nhất trong ngày này, lên tới 50% cho tất cả hoặc một số món ăn.

Royal City giảm giá 50% trong Ngày hội ẩm thực và mua sắm ảnh 1
Không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng tại Vincom Mega Mall Royal City


Không chỉ vậy, tham gia ngày hội quý khách còn được hoà mình vào các chương trình lễ hội với chủ đề thay đổi theo mỗi tuần như giới thiệu về văn hoá ẩm thực vùng miền, lễ hội bia - đồ uống cùng những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc… Đặc biệt, chương trình Royal Cooking Show được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng đến từ hơn 200 thương hiệu ẩm thực tại Royal City sẽ là cơ hội để khách hàng được hướng dẫn về nghệ thuật nấu ăn, làm bánh, pha chế đồ uống và thưởng thức ngay tại chỗ. 
Với các tín đồ mua sắm, chương trình “Thứ 5 ngày vàng – Rộn ràng mua sắm” lại là cơ hội hiếm có để mua sắm các mặt hàng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và thế giới với mức giảm giá lên tới 50%. Tuỳ theo chủ đề mỗi tuần, các ngành hàng thuộc tuần lễ đó sẽ có mức giảm giá hấp dẫn. Và, chủ đề trong “Ngày hội mua sắm Royal City” đầu tiên được tổ chức vào 21-11 sẽ là "Ngày hội túi giầy" với các sản phẩm từ các thương hiệu lớn, nhỏ với mức giảm giá lên tới 50% cùng với một triển lãm đặc biệt cho các tín đồ thời trang để được thoả thích thử và ngắm các sản phẩm của những nhãn hàng mình yêu thích.  

Royal City giảm giá 50% trong Ngày hội ẩm thực và mua sắm ảnh 2
Vincom Mega Mall Royal City nơi cập nhật xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất


Bên cạnh đó, trong suốt thời gian từ 20-11 đến hết 31-12, khách hàng khi mua sắm với hoá đơn cộng gộp từ 500.000đ trở lên (từ thứ 2 đến thứ 5) hoặc 1.000.000đ trở lên (từ thứ 6 đến chủ nhật) sẽ được tham gia chương trình “Rút thăm – 100% trúng thưởng” với các phiếu quà tặng có mệnh giá từ 50.000 cho đến 1.000.000đ. Các phiếu quà tặng được sử dụng tại các gian hàng trong TTTM để thanh toán đến 50% giá trị hoá đơn hoặc các phiếu miễn phí dịch vụ vui chơi giải trí, xe điện... 

Đặc biệt, để hưởng ứng chương trình lễ hội, trong dịp này, công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park – Royal City cũng đã quyết định giảm 50% giá vé vào cửa cho toàn bộ khách hàng đến vui chơi trong các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, Vinpearl Water Park cũng chuẩn bị đưa ra chương trình “Trải nghiệm hè giữa mùa đông Hà Nội” với rất nhiều những hoạt động đặc sắc và khuyến mại hấp dẫn.

Royal City giảm giá 50% trong Ngày hội ẩm thực và mua sắm ảnh 3
Vincom Mega Mall Royal City địa chỉ mua sắm của mỗi gia đình


Vincom Mega Mall Royal City, dù mới đi vào hoạt động trong hơn 4 tháng nhưng đã nhanh chóng là điểm đến hấp dẫn với một thế giới mua sắm rộng lớn đủ loại mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… đến các sản phẩm dành cho gia đình, dụng cụ thể thao, chăm sóc sức khoẻ và siêu thị tiêu dùng. Nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Replay; Axara; G2000; United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé,.. cũng đều có mặt tại đây với các mẫu hàng mới luôn được cập nhật. Royal City cũng đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực bốn phương trong những quán ăn sang trọng, hiện đại và không kém phần lãng mạn với những nhà hàng đã thành thương hiệu như Thế giới Ngon, Grand Brothers Buffet, Chiêm, Ao Ta, Royal Food Court, Moo Beef Steak, Lẩu Thái MK, Carl's Junior, Alfresco, Sumo BBQ, Thai Express,…

Cùng với các khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thủ đô như công viên nước 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, sân trượt băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam hay thế giới games, thành phố hướng nghiệp KizCiti đầy thú vị và hệ thống phòng chiếu phim Platinum Cineplex,… nơi đây đã trở thành khu phức hợp mua sắm, giải trí được xem là hấp dẫn số một hiện nay đang là xu hướng rất thịnh hành của đông đảo gia đình và giới trẻ.