Ra mắt sách giáo dục STEAM từ lý thuyết đến thực hành

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Bộ sách "Giáo dục STEAM từ lý thuyết đến thực hành" do nhóm tác giả tổng hợp từ 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu là tài liệu đáng tin cậy, mang lại những giá trị thực tiễn để triển khai giáo dục Steam cho trẻ mầm non trong bối cảnh giáo dục và văn hóa tại Việt Nam.

Bên cạnh việc giới thiệu đầy đủ các khía cạnh lý thuyết liên quan đến STEAM, Tập 1 của bộ sách "Giáo dục STEAM từ lý thuyết đến thực hành" cung cấp đến thầy cô chương trình mẫu giáo dục tích hợp tiếp cận STEAM cho bậc mầm non.

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, trung tâm Nghiên cứu Xuất bản và Giáo dục - IPER đã tổ chức buổi tọa đàm về giáo dục Steam

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, trung tâm Nghiên cứu Xuất bản và Giáo dục - IPER đã tổ chức buổi tọa đàm về giáo dục Steam

Bộ sách không chỉ giúp các giáo viên hiểu rõ về những khái niệm cơ bản của STEAM/STEM mà còn cung cấp các hướng dẫn thực tiễn để triển khai mô hình này trong điều kiện thực tế tại Việt Nam. Sách không chỉ là một tài liệu nghiên cứu, mà còn là một hướng dẫn thực hành chi tiết với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế, giúp các giáo viên có thể tự học và triển khai các hoạt động STEAM trong lớp học mầm non.

Cụ thể, tập 1 của bộ sách sẽ giúp độc giả tìm hiểu những khái niệm cơ bản liên quan đến giáo dục STEAM/STEM như những tác động tích cực của giáo dục STEAM/STEM với trẻ mầm non, hiện trạng giáo dục STEAM/STEM trên thế giới và ở Việt Nam, cách phát triển chương trình giáo dục mầm non từ chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, một số câu chuyện về triển khai giáo dục STEAM/STEM ở Hoa Kỳ...

Tập 1 của bộ sách Giáo dục STEAM từ lý thuyết đến thực hành"

Tập 1 của bộ sách Giáo dục STEAM từ lý thuyết đến thực hành"

Ngoài ra, độc giả còn được cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết, là nguồn tài liệu bổ sung hỗ trợ người đọc dễ dàng hiểu rõ và áp dụng lý thuyết vào thực tế.

Với sự hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành, cuốn sách không chỉ trang bị kiến thức cho giáo viên kiến thức mà còn giúp họ phát triển những kỹ năng cần thiết để tích hợp mô hình này vào chương trình giáo dục mầm non tại Việt Nam. Qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, mở ra cánh cửa mới cho trẻ em Việt Nam tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại, toàn diện và đầy hứng khởi.