Cải tạo mặt tiền các công trình quanh hồ Hoàn Kiếm

Cải tạo mặt tiền các công trình quanh hồ Hoàn Kiếm

ANTD.VN - UBND TP Hà Nội giao UBND quận Hoàn Kiếm hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế Dự án cải tạo chỉnh trang các tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm với yêu cầu: Chỉ cải tạo mặt tiền các công trình mặt phố (gồm bề mặt các nhà dân và các trụ sở cơ quan), không bao gồm khu vực đền thờ Vua Lê (thực hiện theo nghiên cứu thiết kế cảnh quan xung quanh hồ Hoàn Kiếm)...
Cẩn thận tour 24 giờ "ăn bớt"

Cẩn thận tour 24 giờ "ăn bớt"

ANTD.VN - Bằng việc tung ra các tour gói gọn trong 24 giờ với giá siêu khuyến mại nhưng được “phù phép” để rút bớt lịch trình, rất nhiều công ty du lịch đã thành công trong việc “móc túi” du khách. Đây cũng là một trong những phương thức trá hình mới khiến nhiều du khách bức xúc.
Đẩy lùi dấu hiệu bất thường trên thị trường nước mắm

Đẩy lùi dấu hiệu bất thường trên thị trường nước mắm

ANTD.VN - Ngày 23-10, theo khảo sát của phóng viên Báo An ninh Thủ đô tại một số siêu thị, cửa hàng tạp hóa và các chợ, hoạt động kinh doanh nước mắm không có gì xáo trộn. Nước mắm truyền thống vẫn được bày bán bình thường. Dù vậy, nhìn lại sự xáo động trên thị trường nước mắm vừa qua, dư luận cho rằng có nhiều dấu hiệu bất thường nhằm hạ bệ nước mắm truyền thống.
Mù mờ nước mắm và nước chấm

Mù mờ nước mắm và nước chấm

ANTD.VN - Mỗi năm, thị trường nội địa tiêu thụ hơn 200 triệu lít nước mắm, trong đó 75% là nước mắm công nghiệp, phần nhiều có thành phần là nước, muối, thêm phụ gia thực phẩm. Đáng chú ý, thị trường còn có sự nhập nhằng, lẫn lộn giữa nước mắm với nước chấm khiến người tiêu dùng không biết đâu mà lần.
Chuyện được - mất của Hoa hậu

Chuyện được - mất của Hoa hậu

ANTD.VN - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc, Đỗ Mỹ Linh - một thí sinh không được chú ý từ vòng đầu đã bất ngờ đăng quang. Cũng từ đây, cuộc sống của Mỹ Linh hoàn toàn thay đổi, cô đã không chỉ là cô sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương mà đã trở thành người nổi tiếng. Vinh dự nhưng cũng tội nghiệp thay cho Đỗ Mỹ Linh và cả những ai có may mắn trở thành người nổi tiếng, được cả triệu người biết đến khi họ bị theo dõi, tò mò bình phẩm và không ngớt lời phán xét.
Hồ Hoàn Kiếm sắp được phủ sóng wifi miễn phí

Hồ Hoàn Kiếm sắp được phủ sóng wifi miễn phí

ANTD.VN - Xung quanh hồ Hoàn Kiếm, thành phố yêu cầu bố trí dưới 5 trạm phát wifi miễn phí, sắp xếp đảm bảo quy hoạch, kiến trúc, thẩm mỹ và thân thiện môi trường phù hợp cảnh quan chung của khu vực; đảm bảo chất lượng kỹ thuật, an toàn bảo mật khi du khách truy cập mạng. 
Rạng rỡ vươn cao Việt Nam

Rạng rỡ vươn cao Việt Nam

ANTD.VN -Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
Lập lại hoạt động quảng cáo trên địa bàn Hà Nội

Lập lại hoạt động quảng cáo trên địa bàn Hà Nội

ANTD.VN - Theo Sở VH-TT Hà Nội, từ nay đến hết ngày 3-9, trên địa bàn Thủ đô sẽ có 190 bảng quảng cáo tấm lớn và 149 bảng quảng cáo trên dải phân cách bị dỡ bỏ, trả lại cảnh quan chung cho người dân và tạo nề nếp cho hoạt động quảng cáo.
Trung Quốc chi đậm để tuyên truyền sai lệch về Biển Đông

Trung Quốc chi đậm để tuyên truyền sai lệch về Biển Đông

ANTĐ - Mới đây, hãng tin nhà nước Tân Hoa xã của Trung Quốc đã cho phát một đoạn video với nội dung bóp méo sự thật về Biển Đông trên một biển quảng cáo kỹ thuật số ngay giữa quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ. 
Du lịch giá "sốc": Đừng ảo tưởng!

Du lịch giá "sốc": Đừng ảo tưởng!

ANTĐ - Đi du lịch thỏa thích mà không tốn kém thì ai cũng thích, thế nên những bài viết trải nghiệm du lịch với mức giá siêu rẻ luôn luôn giành được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào con số thực thực ảo ảo mà các “phượt thủ siêu tiết kiệm” đưa ra, thì rất dễ bị đánh lừa. 
Quảng bá kém, làm hội chợ cũng không tác dụng

Quảng bá kém, làm hội chợ cũng không tác dụng

ANTĐ - Không chỉ là diễn đàn để xúc tiến giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, hội chợ du lịch được tổ chức hàng năm là dịp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch Việt Nam. Bài toán ở đây là tổ chức thế nào để hiệu quả, tránh lãng phí, để không chỉ giới kinh doanh mà người dân bình thường cũng biết đến hội chợ. 
Quà lưu niệm Hà Nội: Cần một biểu trưng xứng đáng

Quà lưu niệm Hà Nội: Cần một biểu trưng xứng đáng

ANTĐ - Nếu du lịch Thái Lan tập trung quảng bá cho hình ảnh voi từ nhiều năm nay, Singapore “lăng xê” tượng hải sư trên đủ loại đồ lưu niệm, hình ảnh tháp Angkor của Campuchia xuất hiện ở khắp mọi nơi… thì Việt Nam bao năm nay vẫn loay hoay tìm hình ảnh biểu trưng trên các sản phẩm lưu niệm.