[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn

[ẢNH] Nga khó xuất khẩu Su-57E khi động cơ chuẩn thế hệ 5 tiếp tục trễ hẹn

ANTD.VN - Tại triển lãm hàng không quốc tế Moskva - MAKS 2019, ngôi sao của sự kiện chính là tiêm kích tàng hình Su-57E, Nga kỳ vọng sẽ ký kết được nhiều hợp đồng xuất khẩu lớn nhưng thực tế điều này vẫn chưa tới.