Piaggio Việt Nam tiếp tục cam kết mạnh mẽ về độ tin cậy của các dòng xe

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Piaggio Việt Nam chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa.

Xe được bảo hành tới 5 năm

Cụ thể hãng tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty Iget được khách hàng mua từ ngày 1/5/2021 – 31/12/2021.

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cùng công nghệ động cơ iGet vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái mượt mà êm ái, Piaggio Medley và Piaggio Liberty không chỉ là lựa chọn hấp dẫn về thiết kế và phong cách Ý mà còn là lựa chọn tin cậy về sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Bảo hành 1 năm phụ tùng chính hãng

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua phụ tùng và phụ kiện chính hãng tại các Đại lý ủy quyền của Piaggio trên toàn quốc, cụ thể:

Bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, Khách hàng mua hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành.

Thời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ).

Lĩnh vực bảo hành: Liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong chính sách.

Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng là một bước tiến khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chú trọng vào cả dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo giá trị bền vững của sản phẩm, duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga cao cấp.