Piaggio Việt Nam liên tiếp tung ra xe mới

ANTĐ - Đó là chiếc Liberty S 125cc i.e phiên bản thể thao và Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele”
Piaggio Việt Nam liên tiếp tung ra xe mới ảnh 1
Phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele”

Hôm 30-7, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản thể thao mới Liberty S 125cc i.e dành riêng cho giới trẻ với giá bán 57.900.000VND.

Phiên bản Liberty S 125cc i.e có màu ghi titanium lần đầu tiên có mặt trên thị trường xe số tự động. Những điểm nhấn tông đỏ ở đường viền, giảm sóc sau, chỉ thêu trên yên kết hợp hài hòa với vành và tay dắt sau màu đen trên nền màu sơn xám matt mới tạo cho chiếc Liberty S 125cc i.e dáng vẻ mạnh mẽ năng động. Ngoài ra phiển bản nổi bật hơn với logo mới với chữ “S” đỏ.

Liberty S 125cc i.e duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết như vị trí đèn pha đặt ở trên cao hay cụm đèn quang ở cuối xe. Hệ thống phun xăng điện tử của Liberty i.e giúp tiết kiệm lượng xăng tiêu thụ và giảm lượng khí thải giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra hệ thống truyền động mới của Liberty i.e làm xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay khi chạy ở tốc độ chậm trên đường phố đông đúc. Các tính năng tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng như ngăn đựng đồ rộng rãi, hệ thống khóa từ với đèn báo trên mặt đồng hồ, yên xe thấp và dài tạo sự thoải mái tối đa cho người lái.

Sau đó không lâu, hôm 3-8, Piaggio Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường nội địa phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele” (tạm dịch “ai Vespa ăn táo”) được sản xuất với số lượng có hạn, được bán với giá 67.900.000VND. “Lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn, phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt lần này sẽ là món quà tặng độc đáo chúng tôi muốn gửi đến những khách hàng yêu thích thương hiệu Vespa” ông Giuseppe Messina, giám đốc chiến lược marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.